Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
5.306 kết quả phù hợp
Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
VinFast VF 5 Plus và cuộc chiến ở phân khúc ôtô dưới 600 triệu đồng
Mức độ ưa chuộng của khách hàng với nhóm ôtô dưới 600 triệu đồng cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ của SUV hạng A là cơ sở để VF 5 Plus ra đời.
Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
Chủ tịch TP.HCM: Nếu không điều chỉnh giá đất, năm sau sẽ sốc
"Việc này phải làm từng bước tiệm cận giá thị trường, nếu không thực hiện năm nay thì mất một năm, năm sau điều chỉnh nhanh hơn sẽ gây sốc", Chủ tịch Phan Văn Mãi nói.
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
20 năm Sea Crown đưa cá đóng hộp đến người tiêu dùng Việt
2022 đánh dấu 20 năm Công ty Nautilus Food Việt Nam - thành viên Tập đoàn Pataya Food Group (Thái Lan) - ra mắt dòng sản phẩm cá nục đóng hộp mang thương hiệu Sea Crown.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.
Chuyến đi giúp đẩy mạnh đầu tư Việt - Hàn
Trao đổi với Zing, phó chủ tịch Korcham Việt Nam nhận định dòng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam “không chỉ mạnh về số lượng mà còn cả chất lượng”.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Bốc được biển ngũ quý 1, chủ xe Toyota Raize rao bán 1,5 tỷ đồng
Sau khi bốc được biển số 30K-111.11, một chủ xe Toyota Raize tại Hà Nội chia sẻ hình ảnh cùng ý định bán lại với giá cao gần gấp 3.
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Yamaha tặng 2.000 chỉ vàng SJC 99,99% trong khuyến mại chào xuân
Từ 1/12/2022 đến 31/1/2023, khách hàng mua xe Yamaha mới trong chương trình “Rước xe trúng vàng, rộn ràng đón Tết” sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Phát hiện kho chứa 30.000 bộ quần áo adidas, Nike giá 55.000 đồng/bộ
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ gần 30.000 bộ quần áo, giày, găng tay có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Liên doanh đồ uống của Vinamilk và Kido giải thể
Hai đại gia ngành thực phẩm đã đi đến quyết định giải thể liên doanh sản xuất đồ uống không gas sau những thay đổi trong định hướng phát triển.
Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Lượng ôtô sản xuất nội địa và số ôtô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 11 được dự kiến đạt mức cao kỷ lục kể từ đầu năm.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.