Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 năm Sea Crown đưa cá đóng hộp đến người tiêu dùng Việt

2022 đánh dấu 20 năm Công ty Nautilus Food Việt Nam - thành viên Tập đoàn Pataya Food Group (Thái Lan) - ra mắt dòng sản phẩm cá nục đóng hộp mang thương hiệu Sea Crown.

Sau màn ra mắt năm 2003, Sea Crown của Công ty Nautilus Food Việt Nam đã trở thành thương hiệu quốc tế với đa dạng sản phẩm chất lượng như cá nục, cá trích, cá ngừ… được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia ưa chuộng.

Nguồn cá nguyên liệu tươi sạch, chắc thịt, đảm bảo dưỡng chất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại giúp Nautilus Food Việt Nam đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết. Tất cả góp phần giúp Nautilus Food Việt Nam ngày càng lớn mạnh và vững bước trên thị trường Việt Nam.

Nautilus Food Viet Nam anh 1

Sea Crown là thương hiệu quốc tế với đa dạng sản phẩm.

Từ sản phẩm chủ lực là cá nục sốt cà Sea Crown, Nautilus Food Việt Nam dần chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng qua sự đa dạng về hương vị và giá thành.

Bên cạnh sốt cà, cá hộp Sea Crown còn nhiều mùi vị để người dùng lựa chọn như cá kho tiêu, sốt cà cay, sốt ớt chua ngọt… Trong đó, cá nục kho sả ớt là sản phẩm mới ra mắt năm 2022. Đây được xem là “bạn đồng hành đắc lực” của người nội trợ trong các bữa ăn gia đình. Kết hợp sự đa dạng của các sản phẩm cá hộp Sea Crown cùng nguyên liệu sẵn có, cả gia đình có thể dễ dàng thưởng thức đầy đủ món canh, mặn, kho, xào theo khẩu vị.

Trước đó, 2019 cũng là năm đáng nhớ khi Nautilus Food Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm cá ngừ Nautilus, ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường.

Nautilus Food Viet Nam anh 2

Dòng sản phẩm cá ngừ Nautilus được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Gần 20 năm phân phối cá hộp, Công ty Nautilus Food Việt Nam đã mang đến những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đa dạng mẫu mã, thương hiệu và mùi vị. Nhờ đó, người nội trợ có nhiều lựa chọn hơn cho thực đơn hàng ngày, đảm bảo khẩu vị lẫn dinh dưỡng.

Đại diện Nautilus Food Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng sáng tạo và đem những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm làm ra luôn phải đảm bảo chất lượng, uy tín. Chúng tôi luôn tâm đắc chỉ có tận lực, tận tâm mới thật sự mang lại sự phát triển bền vững. Nautilus luôn nhận thức được sứ mệnh mang những nguồn thực phẩm tốt nhất đến người Việt”.

Nautilus Food Viet Nam anh 3

Sứ mệnh của Nautilus Food Việt Nam là mang nguồn thực phẩm tốt nhất đến người dùng.

5 tiêu chí Nautilus Food Việt Nam đang theo đuổi để hoàn thiện hơn mỗi ngày gồm: Đam mê, sự tin cậy, khoan dung, tính sáng tạo và thân thiện môi trường. Trải qua gần 20 năm hoạt động, công ty đang khẳng định vị thế vững mạnh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để nâng tầm cuộc sống, đem lại những giá trị cốt lõi thiết thực tới khách hàng.

Với mong muốn tri ân người dùng toàn quốc đã tin tưởng và sử dụng cá Sea Crown suốt 20 năm qua, Nautilus Food Việt Nam tổ chức chương trình quay số “Mua cá Sea Crown ngay - Nhận quà mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

Nautilus Food Viet Nam anh 4

Nautilus Food Việt Nam tổ chức chương trình quay số “Mua cá Sea Crown ngay - Nhận quà mỗi ngày”.

Cụ thể, khi mua cá Sea Crown có kèm tem khuyến mãi, người dùng có cơ hội trúng các giải thưởng ngày, tuần, tháng và giải đặc biệt là xe máy Honda Lead cùng cơ hội du lịch Thái Lan cùng cá Sea Crown dành cho 2 người.

Chương trình bắt đầu từ 5/11 đến hết 31/1. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm