Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
379 kết quả phù hợp
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Mỹ trừng phạt 5 người Triều Tiên sau vụ phóng tên lửa
Mỹ hôm 12/1 đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với 5 người Triều Tiên bị cho là liên quan đến chương trình tên lửa đạn đạo của nước này.
Doanh số sách in tại Mỹ tăng mạnh
Năm 2021, lượng sách in bán ở Mỹ tăng 8,9% so với năm 2020. Đây được xem là mức tăng vượt bậc trong hơn 15 năm qua.
Hệ thống dược mỹ phẩm Daysaki khai trương cùng lúc 2 chi nhánh
Daysaki hoạt động theo mô hình chuỗi siêu thị dược mỹ phẩm. Hệ thống này vừa khai trương chi nhánh 15 tại TP.HCM và chi nhánh 16 tại Hà Nội vào ngày 10/1.
Khai trương không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food Victoria
Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.
Thấp thỏm mỗi lần chờ hàng mua online
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản bị bám đuôi ở Mỹ
Sau hơn 2 tuần kể từ ngày đến New York (Mỹ), Mako và Kei Komuro vẫn bị giới truyền thông theo dõi ở bất cứ nơi nào họ đến, ăn uống và mua sắm, theo VICE.
Những người Việt 'thắt lưng buộc bụng' trong ngày Black Friday ở Mỹ
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Cuộc chạy đua của các siêu thị Mỹ trong mùa mua sắm cao điểm
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ tăng mạnh trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Nhưng tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng khiến các siêu thị Mỹ khó lấp đầy những kệ hàng.
Nhiều người Nhật khó sống vì lạm phát
Nhiều người buộc phải thay đổi lối sinh hoạt thường ngày để thích ứng với đợt lạm phát mới ở xứ hoa anh đào.
Người Việt ở Mỹ đi chợ thời 'bão giá'
Trước bối cảnh lạm phát nghiêm trọng tại Mỹ, một số người Việt phải chắt chiu túi tiền để thích ứng. Họ mong khủng hoảng sớm qua đi.
Săn sale hàng ngoại tại nhà dịp Black Friday
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Lý do giá cả tại Mỹ tăng mạnh nhất trong vòng 30 năm
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ bật tăng mạnh mẽ sau khi chạm đáy trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, nguồn cung không thể phục hồi với tốc độ tương tự.
Tăng lương, đổi lịch làm để giữ chân nhân viên hậu Covid-19
Nhiều công ty ở Mỹ hiện phải sắp xếp lịch làm việc linh hoạt theo nhu cầu của từng nhân viên để duy trì việc kinh doanh.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Tôi hối hận sau khi bỏ 12 triệu đồng để 'mua sắm báo thù'
Sau một thời gian “vung tay quá trán”, tôi bắt đầu hối hận và lo lắng về việc quỹ dự phòng bị thâm hụt.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Gợi ý chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp từ chuyên gia
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Tọa đàm về nhu cầu mua sắm và làm đẹp trong bối cảnh dịch bệnh
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.