Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng tài tử 'Rambo'

Jennifer Flavin không đeo nhẫn cưới, chỉ nhắc đến các con nhưng không đề cập chồng trong bài đăng trên mạng xã hội.

Theo Fox News, trước 11 ngày đệ đơn ly hôn (ngày 8/8), cựu người mẫu Jennifer Flavin một mình đi mua sắm ở khu Melrose Avenue, thành phố Los Angeles, Mỹ. Cô không mang nhẫn cưới ở ngón áp út.

Trên tài khoản cá nhân, Flavin đăng ảnh bên 3 con gái, thiếu vắng sự xuất hiện của chồng. Cô kèm chú thích đáng nghi ngờ: "Các con là ưu tiên hàng đầu của tôi. Không có gì quan trọng hơn. Bốn người chúng ta là mãi mãi".

tai tu Rambo ly hon anh 1

Jennifer Flavin được phát hiện không đeo nhẫn cưới trước 11 ngày đệ đơn ly hôn. Ảnh: Fox News.

Hồi tháng 5 là kỷ niệm 25 năm cưới của tài tử Rambo và vợ. Tuy nhiên, chỉ Sylvester Stallone đăng bài mùi mẫn, Flavin thì không. Cô chỉ để lại dòng chia sẻ tình cảm với chồng dưới phần bình luận.

Dân mạng phát hiện bài đăng cuối cùng có mặt Stallone trên tài khoản Instagram của vợ là vào tháng 5/2020, khi hai người kỷ niệm 23 năm chung sống. Từ đó đến nay, Flavin không chia sẻ bất kỳ ảnh nào có mặt chồng mình.

Về phía Stallone, mặc dù sốc khi vợ bất ngờ đệ đơn ly hôn, ông thực tế cũng đã cho người hâm mộ thấy dấu hiệu rạn nứt khi xăm hình mới đè lên chân dung vợ trên cánh tay.

Nguồn tin Fox News cho biết vợ chồng Stallone nảy sinh mâu thuẫn đã lâu. Flavin được cho là "phát mệt" vì những tranh cãi không hồi kết với chồng. Cuối cùng, cô quyết định chia tay.

"Trong thời gian dài, họ không còn cảm nhận được hạnh phúc và chỉ đợi cho các con lớn hơn để chính thức ly hôn. Chia tay không phải lựa chọn dễ dàng, nhưng Flavin tin đây là hướng giải quyết tốt nhất", nguồn tin nói thêm.

tai tu Rambo ly hon anh 2

Vợ chồng Sylvester Stallone và 3 con gái trong sự kiện năm 2019. Ảnh: Fox News.

Ngày 19/8, tòa án quận Palm Beach, Florida (Mỹ) tiếp nhận đơn ly hôn của Flavin với lý do "không thể cứu vãn được". Cô viết trong đơn: "Sylvester Stallone cố ý tiêu tán, lãng phí tài sản hôn nhân". Cựu người mẫu yêu cầu chồng cũ không được bán, chuyển nhượng bất kỳ tài sản nào trong quá trình ly hôn.

Phản bác phát ngôn của vợ, phía Stallone bộc lộ sự bức xúc: "Thật nực cười, chúng tôi không hiểu sao các luật sư của Jennifer Flavin lại đưa điều này vào đơn ly hôn, đó chỉ là lời nói dối".

Cú sốc của tài tử 'Rambo' sau 25 năm cưới người mẫu Mỹ

Trong lúc Sylvester Stallone đang quay phim ở xa, vợ ông đã bất ngờ nộp đơn ly hôn, khép lại mối tình kéo dài hơn ba thập kỷ.

Warner Bros. toan tính

"Aquaman and The Lost Kingdom" và "Shazam! Fury of the Gods" sẽ ra rạp muộn hơn dự định.

Nicole Kidman khoe cơ bắp

Tâm điểm trong bộ hình mới nhất của minh tinh Nicole Kidman là những tạo dáng khoe cơ bụng, bắp tay săn chắc.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm