Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Kim Kardashian lãng phí nước

Bất động sản triệu USD do chị em Kim Kardashian đứng tên được báo cáo sử dụng nguồn nước của thành phố một cách lãng phí.

Theo báo cáo của Los Angeles Times, chị em Kourtney - Kim Kardashian, Kevin Hart, Sylvester Stallone và huyền thoại bóng rổ Dwayne Wade thuộc nhóm 2.000 cư dân vi phạm quy định sử dụng nước ở Nam California, trong bối cảnh bang này phải trải qua năm hạn hán thứ 3.

Cụ thể, hai bất động sản ở Hidden Hills mà Kim Kardashian sở hữu đã vượt quỹ nước hơn 870.600 lít, trong khi khu đất rộng hàng nghìn m2 của Kourtney Kardashian tại gần Calabasas đã vượt quá quỹ nước khoảng 382.000 lít.

Kim Kardashian lang phi nuoc anh 1

Kourtney và Kim Kardashian trong một sự kiện giải trí. Ảnh: The Independent.

Cũng trong khu Calabasas, Kevin Hart sở hữu dinh thự lớn và bất động sản này vượt quỹ nước đến 519%, rơi vào khoảng 442.000 lít kể từ tháng 6. Con số này đang tăng lên.

Vợ chồng diễn viên Gabrielle Union và Dwyane Wade cũng bị nêu tên trong danh sách. Họ giải thích cho việc lãng phí nước trên Los Angeles Times: "Chúng tôi dùng nhiều nước do có hồ bơi lớn. Vợ chồng tôi đã thay thế tất cả bộ phận của hệ thống hồ bơi và khắc phục tình trạng rò rỉ nước. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục hậu quả".

Ở diễn biến khác, khi được thông báo vượt quá quỹ nước đến 544%, tương đương 870.000 lít, Sylvester Stallone nhờ luật sư phản bác: "Những con số được nêu và thông tin được trình bày là sai thực tế". Marty Singer, đại diện phát ngôn của Stallone, còn chỉ vào hàng cây xanh trong dinh thự và nói: "Chúng sẽ chết nếu không được tưới nước".

Insider đưa tin quỹ nước của thành phố được điều chỉnh cho phù hợp với từng hộ gia đình, dựa trên các yếu tố không gian trong nhà, ngoài trời, các nhu cầu khác như y tế, chăm sóc trang trại...

Đối với những hộ vi phạm như Kim Kardashian, họ phải đóng phụ phí dựa trên hóa đơn tiền nước, đồng thời lắp đặt các thiết bị hạn chế dòng chảy trong nhà.

Trong năm 2022, gia đình Kardashian liên tục vấp tranh cãi vì lãng phí nguồn tài nguyên, gây ô nhiễm môi trường. Trước đó, Kim và em gái Kylie Jenner bị chuyên gia môi trường chỉ trích khi tổ chức các chuyến bay siêu ngắn trên chuyên cơ triệu USD, tạo ra lượng khí thải CO2 khổng lồ.

Andrew Garfield kiêng tình dục để đóng linh mục

"Silence" thất bại trong việc thu gom các đề cử, nhưng sự đầu tư và nỗ lực cho vai diễn của Andrew Garfield đã được công nhận.

Siêu mẫu Linda Evangelista đắt show sau biến chứng thẩm mỹ

Vực dậy từ đau đớn và tuyệt vọng, siêu mẫu Linda Evangelista ngày càng đắt show chụp ảnh, quảng cáo, phỏng vấn.


Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm