Loạt ảnh ăn mừng World Cup 2022 của Lionel Messi trên Instagram là nội dung có số lượt thích cao nhất ở mọi mạng xã hội.
746 kết quả phù hợp
Loạt ảnh ăn mừng World Cup 2022 của Lionel Messi trên Instagram là nội dung có số lượt thích cao nhất ở mọi mạng xã hội.
Messi vượt mặt Ronaldo trên mạng xã hội
Bài đăng ăn mừng của Lionel Messi trên Instagram đạt 44 triệu lượt thích. Đây là bức ảnh của người dùng cá nhân có nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội.
Chiếc nắp nồi cũng thành mối bận tâm giữa thời kỳ khan hiếm năng lượng
Người dân Đức đang tìm đủ mọi cách để tiết kiệm năng lượng, từ lau người thay vì tắm, hạ nhiệt độ trong các tòa nhà công cộng, cho đến giảm bớt đèn Giáng sinh.
Amazon sắp bán hàng bằng nền tảng video như TikTok
Amazon ra mắt nền tảng chia sẻ video ngắn, gần như TikTok, để người mua sắm chọn hàng từ một loạt các video được thuật toán đề xuất.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Người đầu tiên có nửa tỷ lượt theo dõi trên mạng xã hội
Ronaldo là người dùng cá nhân đầu tiên trên thế giới đạt mốc 500 triệu theo dõi trên mạng xã hội.
Twitter trở thành nơi phát tán phim lậu
Hệ thống phát hiện vi phạm bản quyền trên Twitter đang có vấn đề lớn khi người dùng có thể vô tư đăng tải toàn bộ phim lậu trên mạng xã hội này.
Ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi là hình ghép
Ronaldo và Messi được chụp ảnh ở hai địa điểm khác nhau. Tác phẩm được đăng tải lên mạng xã hội là một tấm hình ghép.
Quản lý khủng hoảng truyền thông trong bối cảnh bùng nổ thông tin
Số người sử dụng mạng xã hội nước ta là 72 triệu người. Trong bối cảnh này, quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông cần phải trở thành một kỹ năng thiết yếu.
Elon Musk khẳng định Twitter là nguồn dẫn link lớn nhất Internet. Dù vậy, ông bị chính hệ thống factcheck của Twitter đính chính, nói rằng thông tin của ông là sai sự thật.
Sự gia tăng nhu cầu về các nội dung mới mẻ liên quan đến công việc, đặc biệt trong đại dịch, khiến workfluencer - nhóm nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực này - phát triển mạnh mẽ.
Sau khi sa thải lượng lớn nhân viên, Meta đã phải ngừng phát triển thiết bị đeo tay và dự án màn hình thông minh Portal vốn đã được ấp ủ từ lâu.
Đối thủ cạnh tranh bùng nổ nhờ Twitter đi xuống
Lượng người dùng mạng xã hội Mastodon đã tăng gấp đôi kể từ khi Elon Musk tiếp quản Twitter.
Người đàn ông Mỹ mua được vali cũ đựng đầy tiền mặt
Một du khách người Mỹ chia sẻ trên mạng xã hội niềm vui sướng khi tình cờ có được một "kho báu" trong vali mua từ một cửa hàng đồ cũ.
Tương lai của Twitter dưới quyền sở hữu của tỷ phú Elon Musk
Sau khi hoàn tất thương vụ đầy sóng gió với Twitter, tỷ phú Elon Musk đã có những động thái nhằm thay đổi phương thức hoạt động và nhân sự của nền tảng mạng xã hội này.
Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
Nhiều người dùng đột ngột bị khóa tài khoản Instagram
Nền tảng Instagram gặp lỗi hệ thống, khiến nhiều người dùng bị đăng xuất, vô hiệu hóa tài khoản.
Elon Musk đưa ra quyết định đầu tiên để kiếm tiền cho Twitter
Dưới áp lực phải nhanh chóng tạo ra doanh thu, ông chủ mới của Twitter cân nhắc việc tính phí người dùng với một số tính năng từng miễn phí.
Vũ trụ ảo tiếp tục là gánh nặng tài chính với Meta
Lại một quý nữa doanh thu quý của Meta sụt giảm khi metaverse liên tục “gồng lỗ” và những mảng chính như Facebook, Instagram không mang lại nhiều lợi nhuận như trước.