Huda mang cơ hội du lịch Hawaii đến các bạn trẻ miền Nam
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
30 kết quả phù hợp
Huda mang cơ hội du lịch Hawaii đến các bạn trẻ miền Nam
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Cùng Huda ‘sống vậy mới đã’ với loạt trải nghiệm biển trong phố
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Bia hơi là một thức uống ưa thích của người Hà Nội. Ngày nắng như lửa đốt, ngồi ở quán vỉa hè, uống vài cốc bia kèm ít lạc rang và đồ nhậu là thú vui của nhiều người.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Người ngoại quốc thích ‘quẩy’ phố đêm, uống bia ở Việt Nam
Uống bia có đá hay hòa mình trong trận cầu cùng ly bia mát lạnh là trải nghiệm thú vị mà những người ngoại quốc nhớ đến khi nói về văn hóa uống bia của người Việt Nam.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Khách Tây ở TP.HCM: 'Xem bóng đá uống bia mới vui'
Đó là cảm nhận của nhiều khách nước ngoài ở TP.HCM khi được hỏi về cách thưởng thức những trận bóng.
Bia Saigon đạt 3 giải tại Smarties Vietnam 2022 với chiến dịch Tết
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Lý do không nên hút thuốc sau tiêm vaccine Covid-19
Hút thuốc, uống rượu ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống miễn dịch và có thể giảm hiệu quả của vaccine Covid-19.
Yếu tố giúp Bia Lạc Việt ghi điểm với người dùng
Bia được coi là nét văn hóa đặc trưng tại Việt Nam. Dù tâm trạng thế nào, với cốc bia mát lạnh, mỗi người lại cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn.
Cụ bà 93 tuổi cầm tấm bảng 'Tôi cần thêm bia' gây sốt mạng xã hội
Trong thời gian Mỹ thực hiện cách ly xã hội, cụ bà Olive Veronesi (93 tuổi) phải nhờ đến sự trợ giúp của họ hàng để mua thêm loại bia yêu thích.
Báo Tây chỉ cách uống bia của người Việt Nam
Cách uống bia của người Việt đôi khi khiến các vị khách nước ngoài bối rối vì khác biệt văn hóa.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Thị trường bia Việt Nam thay đổi ra sao sau gần 10 năm?
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
Việt Nam 'vô địch' về uống bia và bài toán được - mất
Ngành bia rượu đóng góp 50.000 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách cùng 220.000 việc làm, nhưng phí tổn kinh tế do rượu, bia cũng lấy đi 1,3 đến 3,3% GDP của mỗi quốc gia, theo WHO.
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Bia hơi 'chém gió' vỉa hè Hà Nội
Bia hơi vỉa hè là một nét văn hóa ẩm thực riêng biệt ở Hà Nội. Khách tới đây không hẳn vì loại bia này được bán với giá rẻ mà còn được hưởng không khí "chém gió", ngắm phố phường.
Cơn sốt bia thủ công Việt Nam lên báo Mỹ
Sự phổ biến của bia chưng cất thủ công ở Việt Nam được CNN đánh giá là dấu hiệu cho sự phát triển của nền kinh tế, nơi bia hơi vẫn luôn là sự lựa chọn truyền thống.
Xu hướng tìm bia ngon và trải nghiệm vị bia êm đằm
Bên cạnh văn hóa uống bia trong giao tiếp, nhu cầu được trải nghiệm bia ngon đang là xu hướng tiêu dùng của người Việt.