Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
55 kết quả phù hợp
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Chủ tịch CTCP Tập đoàn Golden Gate hiện là Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của CTCP thương mại dịch vụ Trà Cà Phê VN - đơn vị vận hành The Coffee House.
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Năm 2022, Seedcom đạt doanh thu thuần hơn 1.600 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với năm liền trước, nhưng công ty này vẫn lỗ ròng 272 tỷ đồng.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Mỹ, châu Âu là đích đến của nhiều thương hiệu smartphone trong nước. Tuy nhiên, việc chinh phục các thị trường mới không đơn giản.
Mobiistar gần như biến mất khỏi các chuỗi cửa hàng điện thoại lớn, chỉ còn lác đác vài mẫu cơ bản.
Mobiistar thông báo rời khỏi Ấn Độ sau một năm gia nhập thị trường. ET Telecom cho biết nhiều đối tác vẫn chờ họ thanh toán nhưng công ty đã cắt liên lạc.
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
Trước tin đồn rút khỏi thị trường Việt Nam, ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho rằng hãng vẫn đang tập trung phát triển tại Ấn Độ trước khi ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam.
Sau thời gian im hơi lặng tiếng tại Việt Nam và tập trung vào thị trường Ấn Độ, Mobiistar đã quay trở lại với sản phẩm mới có diện mạo khá giống iPhone X.
Theo nguồn tin nội bộ, smartphone có kiểu dáng giống iPhone X sẽ được Mobiistar ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/8.
Theo Nikkei, các thương hiệu Việt đang tăng tốc để gia nhập cuộc chiến mới trong sân chơi di động. Việc này nhằm giành lại phần nào gần 50% thị phần từ tay Samsung.
Ấn Độ là mảnh đất lớn mà Mobiistar sẽ tấn công vào thời gian sắp tới trong chiến lược mở rộng thị trường của công ty.
Độc giả trả lời các câu hỏi rồi chia sẻ bài viết lên Facebook cá nhân kèm 2 hashtag #Mobiistar và #quà_tặng_Mobiistar để có cơ hội được tặng Prime X Max và Zumbo S2 Dual.
Từ hôm nay (5/12), người dùng có thể đăng ký đặt trước smartphone tầm trung mới nhất của thương hiệu Việt Mobiistar để được nhận ưu đãi từ 500.000 đến 1 triệu đồng.
Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.
Thương hiệu điện thoại Việt sẽ mở rộng thị trường ra các nước Vùng Vịnh, bao gồm Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.