Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Mobiistar Prime X Max giảm giá dù chưa mở bán?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Trong buổi ra mắt điện thoại vào 21/9, Mobiistar khiến giới phóng viên và người dùng công nghệ bất ngờ khi đưa ra mức giá 6,789 triệu đồng đối với một chiếc smartphone màn hình tràn viền 6 inch HD+ tỷ lệ 18:9, 4 camera cho khả năng chụp xóa phông, bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh.

Đến ngày 20/10, Mobiistar bất ngờ đưa ra thông báo hãng sẽ kéo mức giá của Prime X Max xuống còn 5,99 triệu đồng. Phản ứng này được cho là phù hợp khi một đối thủ khác đã đưa ra mức giá thấp hơn cho sản phẩm ngang cấu hình.

Mobiistar Prime X Max giam gia du chua mo ban anh 1
Smartphone tầm trung của Mobiistar cho ảnh chụp xoá phông khá ổn.  Ảnh: Xuân Tiến.

Trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar, cho biết đối với cả hai model Zumbo S2 Dual và Prime X Max, công ty này đều cố gắng thoả thuận với các nhà bán lẻ, thăm dò ý kiến của đối tác, xem họ có thể đồng hành với mức giá hấp dẫn như thị trường mong đợi không. “Kết quả là hãng đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ các nhà bán lẻ”, ông Kha chia sẻ.

“Mức giá 5,99 triệu đồng thực ra đã được dự liệu từ hôm ra mắt 2 smartphone mới. Nhưng chúng tôi mất thêm ít thời gian để giải quyết các thủ tục với các nhà bán lẻ trước khi đưa ra quyết định chính thức”, vị CEO tiếp lời.

CEO Mobiistar chia sẻ thêm: “Giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được ‘tận hưởng nhiều hơn’. Nếu nhìn vào giá bán lẻ của Zumbo S2 Dual 3,79 triệu đồng, tôi tin mọi người sẽ thấy đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc máy selfie kép. Với Prime X Max, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu có mức giá tốt nhất cho người dùng ở một sản phẩm 4 camera chuyên selfie”.

Mobiistar Prime X Max giam gia du chua mo ban anh 2
Mobiistar đưa ra mức giá hợp lý kèm theo các trang bị đáng chú ý cho 2 smartphone ra mắt năm nay.

Trả lời câu hỏi liệu việc giảm giá trước khi mở bán có khiến người dùng hoài nghi về sản phẩm của Mobiistar, ông Kha tự tin: “Nếu một chiếc smartphone thực sự tốt, chụp ảnh đẹp thì người dùng sẽ nhìn thấy và tự đánh giá được. Những nghi ngại ban đầu có thể có, nhưng như chúng tôi nói, họ sẽ vượt qua khi thấy sản phẩm tốt sau quá trình sử dụng”.

Mobiistar đang là thương hiệu điện thoại có fanpage lớn nhất tại Việt Nam, cùng với đó là hệ thống Digital Marketing hiệu quả, tối ưu chi phí. Đây là lợi thế về tiếp cận thị trường của thương hiệu Việt này, theo nhận định của ông Nguyễn Việt Anh, Phó tổng giám đốc FPT Shop, trong ngày ra mắt bộ đôi Prime X Max và Zumbo S2 Dual.

Mobiistar bán điện thoại tại Dubai vào năm sau

Thương hiệu điện thoại Việt sẽ mở rộng thị trường ra các nước Vùng Vịnh, bao gồm Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Mobiistar mở rộng thị trường đến UAE và các nước Vùng Vịnh

CEO Ngô Nguyên Kha và đối tác MediaTek đã đến triển lãm Gitex Technology Week tại Dubai để giới thiệu 2 smartphone mới Zumbo S2 Dual và Prime X Max.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm