Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán Mobiistar Prime X Max 4 camera giá 5,99 triệu đồng

Từ hôm nay (5/12), người dùng có thể đăng ký đặt trước smartphone tầm trung mới nhất của thương hiệu Việt Mobiistar để được nhận ưu đãi từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

Trong đợt đặt hàng lần một của Mobiistar Prime X Max từ ngày 5/12 đến 8/12, số lượng máy bán ra chỉ giới hạn 300 chiếc. Hãng áp dụng chính sách ưu đãi tặng ngay 1 triệu đồng cho 100 người dùng đặt hàng đầu tiên và đặt cọc 500.000 đồng, tặng 500.000 đồng cho 200 khách đăng ký và mua hàng tại showroom Mobiistar, hoặc mua online tại đây, không cần đặt cọc. Thời gian giao hàng của hãng nằm trong khoảng ngày 9-16/12.

mo ban Mobiistar Prime X Max anh 1
Chỉ có 300 suất đặt mua Mobiistar X Max tại Việt Nam đợt 1. Ảnh: Xuân Tiến.

Prime X Max là một trong những smartphone đánh dấu sự mở rộng sản phẩm sang phân khúc tầm trung của Mobiistar. Thương hiệu Việt cũng bắt sóng những tính năng đang được ưa chuộng như màn hình tràn viền 18:9, kích thước 6 inch độ phân giải HD+; camera kép xóa phông và selfie góc rộng.

Bộ đôi camera chính với độ phân giải 13 MP và 5 MP cho ảnh chụp xóa phông khá tốt, tuy chưa thật sự sắc nét. Trong khi đó, cặp camera trước lên đến 20 MP và 8 MP cho thấy định hướng của hãng là hướng đến giới trẻ thích chụp ảnh. Việc mở rộng góc chụp ở camera trước cũng được nhấn mạnh trong chiến lược truyền thông của hãng với slogan “đông - đủ - đẹp”.

mo ban Mobiistar Prime X Max anh 2
Mobiistar chú trọng nâng cấp khả năng chụp ảnh của Prime X Max. Ảnh: Xuân Tiến.

Máy được trang bị chip xử lý Helio H25, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB. Model chạy hệ điều hành Android 7.0 với giao diện trẻ trung, bắt mắt. Cấu hình này đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng phổ thông như lướt web, xem phim, chạy ứng dụng văn phòng và chơi game.

Ở phân khúc tầm trung, Prime X Max có thiết kế đẹp, khả năng chụp ảnh tốt, hiệu năng thậm chí… hơi dư thừa và dung lượng pin đủ cho 1-1,5 ngày sử dụng. Mức giá 5,99 triệu đồng cũng được đánh giá khá hợp lý.

Trước đó, thông tin Mobiistar mở rộng thị trường ra các nước Vùng Vịnh, bao gồm Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất cũng tạo được sức hút nhất định. “Mobiistar có hệ thống quy trình kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Tôi tự tin sản phẩm được chấp nhận ở thị trường mới”, CEO Ngô Nguyên Kha khẳng định. 


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm