Lần đầu tiên Tencent chứng kiến doanh thu quý sụt giảm và thấp hơn dự báo của tổ chức phân tích Refinitiv. Quý gần nhất, công ty thu về 19,73 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ.
57 kết quả phù hợp
Lần đầu tiên Tencent chứng kiến doanh thu quý sụt giảm và thấp hơn dự báo của tổ chức phân tích Refinitiv. Quý gần nhất, công ty thu về 19,73 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ.
Chơi game lâu cũng không ảnh hưởng mấy đến sức khỏe tinh thần
Nghiên cứu từ đại học Oxford vừa công bố hôm 27/7 chỉ ra không có sự liên quan giữa thời gian chơi game với sức khoẻ tinh thần của người chơi.
Vận động viên bóng rổ trở thành nam thần phim thanh xuân
Tạo dựng được danh tiếng từ những phim truyền hình về thanh xuân học đường nhưng Nam Joo Hyuk chỉ được giới chuyên môn thừa nhận khi chuyển sang đóng phim điện ảnh.
Trong bối cảnh Trung Quốc tiếp tục đàn áp ngành công nghiệp trò chơi điện tử, nhiều khách sạn thay thế quán net, trở thành điểm đến của các game thủ.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Tìm đến trò chơi điện tử để giải khuây trong đại dịch, nhiều người cao tuổi ở Trung Quốc trở nên yêu thích thú vui này, thậm chí thành streamer nổi tiếng.
Trung Quốc sẽ chỉ cho phép trẻ em chơi game 3 tiếng/tuần
Nhà chức trách Trung Quốc vừa công bố bộ quy định nghiêm ngặt hơn đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử của nước này, bao gồm giới hạn giờ chơi mỗi ngày của trẻ em.
Giá cổ phiếu các công ty game Trung Quốc đồng loạt lao dốc
Giá cổ phiếu Tencent và các tập đoàn game Trung Quốc lao dốc sau khi truyền thông nước này chỉ trích dữ dội ngành công nghiệp trò chơi điện tử trực tuyến.
Dòng game bắn súng sinh tồn đã đến hồi thoái trào?
4 năm sau khi PUBG ra đời và tạo nên cơn sốt bắn súng sinh tồn, dòng game từng rất được yêu thích đang gặp nhiều khó khăn để giữ sức thu hút riêng.
Ngành game lần đầu thắng giải Oscar
Ngành công nghiệp trò chơi điện tử giành giải Oscar đầu tiên trong lịch sử với phim tài liệu Colette.
‘Mortal Kombat’ - đúng với tinh thần bạo liệt của nguyên tác trò chơi
Bộ phim đầu tay của đạo diễn Simon McQuoid tôn trọng tinh thần trò chơi gốc, từ trang phục, tạo hình, cho tới lối chiến đấu và hiệu ứng đòn đánh của các nhân vật.
FIFA kiếm lời nhờ thể thao điện tử
Liên đoàn Bóng đá quốc tế (FIFA) thu về lợi nhuận khổng lồ nhờ đầu tư vào mảng thể thao điện tử giữa đại dịch Covid-19.
Làn sóng tấn công trực tuyến nhắm vào các nữ phóng viên
Không ít nữ phóng viên quyết định lùi lại để tự bảo vệ mình, thậm chí chọn rời bỏ ngành hoàn toàn.
Texas mất điện, hàng loạt nhà máy bán dẫn ngừng hoạt động
Bão tuyết gây mất điện tại Texas (Mỹ) khiến hàng loạt nhà máy bán dẫn của Samsung và các tập đoàn công nghệ khác tạm ngừng sản xuất, ảnh hưởng tới nguồn cung chip toàn cầu.
Tuyển Việt Nam sẽ xuất hiện trong PES 2022
PES 2022 dự kiến bắt đầu đi vào giai đoạn thử nghiệm mùa hè năm nay và phát hành cuối 2021.
Tổng thời lượng xem giải Liên Quân Mobile vượt mốc 170 triệu giờ
Đằng sau thành công này là sự cố gắng phát triển trên nhiều phương diện của nhà phát hành game.
Vì sao tạo hình nữ luôn hở hang trong game online
Những nhân vật nữ trong game được yêu cầu phải "sexy, hở bạo, tăng hứng thú cho đàn ông". Ngoài ra, các nhân viên trong ngành trò chơi điện tử không được ủng hộ nữ quyền.
Game cung đấu thu hút người chơi nữ Trung Quốc
Thị trường game dành cho nam giới ngày càng bão hòa ở Trung Quốc. Do đó, nữ giới trở thành mục tiêu phục vụ mới cho các nhà phát triển tại đây.
Sau 22 năm, Half-Life vẫn gây ảnh hưởng lớn lên cả ngành game
Half-Life đã thay đổi định nghĩa về thể loại game bắn súng, góp phần nâng tầm cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử kể từ khi sản phẩm ra đời.
Máy tính đã có thể tìm ra mặt người từ những nét vẽ đơn giản
Sử dụng dữ liệu từ 17.000 khuôn mặt trên Internet, các nhà khoa học đã dạy AI tìm ra được chính xác khuôn mặt nhờ những nét vẽ cơ bản.