Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
23 kết quả phù hợp
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Chuyên gia lý giải cách trà sữa gây tăng cân
Trà sữa không chỉ gây nghiện cho giới trẻ. Trà sữa không có hại nhưng dùng sai lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Bong bóng kinh doanh trà sữa Trung Quốc có nguy cơ vỡ
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Pha trà sữa thành nghề mới trong từ điển
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Hành trình 5 năm vươn xa biển lớn của thương hiệu trà sữa Việt
Qua 5 năm phát triển bền vững, TocoToco dần khẳng định chất lượng trên con đường nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Bí quyết kinh doanh trà sữa nhượng quyền thành công
Trà sữa được xem là mặt hàng kinh doanh một vốn 4 lời. Tuy nhiên, trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để thu hồi vốn nhanh cần phải có bí quyết.
Thưởng thức 12 hương vị thơm ngon của trà sữa đóng hộp Xiang Piao Piao
Có mặt tại Việt Nam một thời gian, trà sữa uống liền Xiang Piao Piao (Hương Phiêu Phiêu) được nhiều người tiêu dùng đón nhận.