Bí quyết kinh doanh trà sữa nhượng quyền thành công
Trà sữa được xem là mặt hàng kinh doanh một vốn 4 lời. Tuy nhiên, trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để thu hồi vốn nhanh cần phải có bí quyết.
25 kết quả phù hợp
Trà sữa được xem là mặt hàng kinh doanh một vốn 4 lời. Tuy nhiên, trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để thu hồi vốn nhanh cần phải có bí quyết.
Có mặt tại Việt Nam một thời gian, trà sữa uống liền Xiang Piao Piao (Hương Phiêu Phiêu) được nhiều người tiêu dùng đón nhận.
Đây là món quà đặc biệt dành cho tín đồ trà sữa nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 3, từ 29/12 đến 31/12 tại địa chỉ 477 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP.HCM.
Khi trà sữa không còn là món mới lạ của người Việt như 10 năm trước, nhu cầu thưởng thức trà sữa cũng tăng một bậc, đòi hỏi sự tinh tế và chất lượng trà cao hơn.
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.