Hết thời 'giảm sốc', 'sập sàn' dịp sale 11/11
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
80 kết quả phù hợp
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Sau khi kết hôn và sinh 2 con, Tina Yong (35 tuổi) có sự thay đổi trong mảng nội dung. Cô được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duyệt sau khi kiểm tra kỹ giấy tờ và thông tin.
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Sàn TMĐT lớn nhất tại Việt Nam vừa điều chỉnh chính sách người bán, bỏ gói Freeship và tăng phí cố định thêm 0,5-6%.
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Sự kiện sale lớn nhất mùa hè đang đi vào giai đoạn sôi động với hàng nghìn deal khủng và ưu đãi độc quyền được tung ra mỗi ngày.
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Năm 2023 đánh dấu đánh dấu cột mốc 10 năm Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức tại Việt Nam.
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
Tập trung vào chiến lược củng cố chiều sâu mô hình tổ hợp tiện ích toàn diện, Con Cưng vừa giới thiệu Con Cưng Coffee & Playground - mảnh ghép trong chuỗi trải nghiệm “all in one”.