Nhóm nhạc gây chú ý khi có bản sao Jennie, Lisa
7 thành viên nhóm BabyMonster đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Tất cả đang trong độ tuổi vị thành niên.
141 kết quả phù hợp
Nhóm nhạc gây chú ý khi có bản sao Jennie, Lisa
7 thành viên nhóm BabyMonster đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Tất cả đang trong độ tuổi vị thành niên.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Đế chế hùng mạnh nhất Kpop dần sụp đổ
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.
Hậu quả của cú bắt tay trị giá 335 triệu USD ở Kpop
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Jung Kook và dàn em út toàn năng nhà HYBE
Là những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm song Jung Kook, Dino, Huening Kai, Eun Chae và Hyein được nhiều người biết đến nhờ sức hút mạnh mẽ và tài năng đa dạng.
Ca sĩ Việt lập được kỷ lục giống BTS, BlackPink
NewJeans có hai ca khúc lọt Billboard Hot 100. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS đạt thành tích này.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Ca sĩ Việt qua thời bị lãng quên ở Hàn Quốc
Nhiều ca sĩ Việt đã ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không được khán giả nước này biết tới. Tuy nhiên, Hanni, Hanbin đang dần thay đổi cuộc chơi.
BlackPink - 4 cô gái tiên phong
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
NewsJeans bị chỉ trích chiếm đoạt văn hóa Trung Quốc
NewJeans khiến cư dân mạng Trung Quốc tức giận khi quảng bá giấy truyền thống Hàn Quốc. Họ cho rằng đây là hành vi chiếm đoạt văn hóa.
Nhóm nhạc nữ có danh tiếng vượt IVE và BlackPink
NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 1/2023, vượt qua IVE và BlackPink.
Phản ứng trái chiều về ca khúc mới của NewJeans
Một số khán giả không đồng tình với việc MV "OMG" sử dụng hình ảnh bệnh nhân tâm thần để ám chỉ những người có quan điểm đối lập.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Thời trang xa xỉ và thần tượng Kpop thế hệ mới
Trái với những bộ trang phục đơn giản của thần tượng thế hệ đầu, các nhóm nhạc nữ thế hệ mới như IVE hay NewJeans thường mặc váy áo của hãng thời trang cao cấp khi biểu diễn.
Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm trong cái lạnh âm độ C
Chiều 24/12, sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2022 đã diễn ra với sự tham gia của dàn idol Kpop gen 4. Bất chấp cái lạnh, họ vẫn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.
HYBE không còn phụ thuộc vào BTS?
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.