Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ tai tiếng ngồi hàng đầu tại Tuần lễ Thời trang Seoul

Tuần lễ Thời trang Seoul vắng bóng những tên tuổi nổi tiếng. Việc những nghệ sĩ như B.I, Park Shi Yeon ngồi hàng đầu gây tranh cãi.

nghe si pham toi anh 3

B.I lần đầu tham dự show của UL:KIN. Năm 2021, nam thần tượng bị cáo buộc mua ma túy cùng chất gây ảo giác thông qua thực tập sinh Han Seo Hee. B.I bị 4 năm quản chế, đóng khoản tiền phạt 1.300 USD, tham gia 80 giờ phục vụ cộng đồng và 40 giờ học về ma túy. Ảnh: Theqoo.

nghe si pham toi anh 4

Bên cạnh những gương mặt gây tranh cãi, Tuần lễ Thời trang Seoul quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ. NewJeans được tuyên bố là đại sứ thương hiệu của Seoul Fashion Week. Sự kiện diễn ra vào 15-19/3. Ảnh: News1.

nghe si pham toi anh 9

Nhóm nhạc Viviz tham dự buổi trình diễn của thương hiệu Beyond Closet. Các cô gái trung thành với phong cách năng động, trẻ trung. Tại sự kiện thời trang, Umji và Eunha diện đồ dáng rộng. Trong khi đó, SinB khoe eo thon với thiết kế crop top. Ảnh: MHN Sports.

Chủ tịch Viện Điện ảnh Mỹ mặc đầm của NTK Việt ở Oscar 2023

Ê-kíp của bà Janet Yang đã liên hệ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từ 2 tháng trước lễ trao giải Oscar 2023 để đặt mẫu đầm.

Cơ bụng của Jang Won Young

Trong loạt ảnh mới nhất, thân hình thon gọn cùng vòng eo của Jang Won Young gây chú ý.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm