Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé concert BlackPink bị thổi giá lên 13.000 USD

Phe vé rao bán vé concert BlackPink ở Đài Loan với số tiền cao gấp 50 lần so với giá gốc.

Concert của BlackPink tại Cao Hùng diễn ra vào ngày 18-19/3. Ảnh: Theqoo.

Tờ Dong-A Ilbo đưa tin phe vé đang rao bán vé concert của BlackPink tại Cao Hùng, Đài Loan với giá rất cao.

BlackPink sẽ có 2 buổi biểu diễn tại Cao Hùng ngày 18-19/3. Ngay khi vé được mở bán, người hâm mộ đã nhanh chóng xếp hàng, canh lịch để mua. Vé concert có giá gốc từ khoảng 75 USD đến 286 USD.

Sau khi vé bán hết, phe vé bắt đầu rao bán với giá lên đến gần 13.000 USD. Trước tình hình giá tăng chóng mặt, quan chức Đài Loan tuyên bố sẽ có biện pháp xử lý tình trạng phe vé. "Chúng tôi đã tổ chức một số cuộc họp để giải quyết vấn đề này", một vị lãnh đạo lên tiếng.

gia ve blackpink anh 1

Vé concert BlackPink được bán lại với giá gần 13.000 USD. Ảnh: GQ.

Bên cạnh đó, các khách sạn xung quanh địa điểm tổ chức concert đang tăng giá đáng kể. Nhiều người đặt trước phòng để có thể dự concert của BlackPink.

Thời gian gần đây, BlackPink gấp rút chạy lịch trình. Ngày 3/3, các cô gái khởi hành sang Malaysia, trở về Hàn Quốc vào 5/3. Họ di chuyển bằng phi cơ riêng để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, đi lại.

BlackPink vừa kết thúc chuyến lưu diễn Âu Mỹ kéo dài từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay. Tháng 3, nhóm tổ chức tour diễn tại khu vực châu Á và tham gia lễ hội âm nhạc Coachella 2023 tại Mỹ vào tháng 4.

Trang phục bắt mắt của dàn sao ở tuần lễ thời trang 2023

Bra màu nổi, áo hình lá cùng loạt bộ đồ độc đáo giúp dàn nghệ sĩ thu hút sự chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris.

Siêu mẫu Naomi Campbell mặc xuyên thấu trên sàn diễn Paris

Với bộ sưu tập mới nhất của Off-White, nhà mốt dùng những thiết kế tinh tế để thể hiện vẻ đẹp gợi cảm.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm