Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục bắt mắt của dàn sao ở tuần lễ thời trang 2023

Bra màu nổi, áo hình lá cùng loạt bộ đồ độc đáo giúp dàn nghệ sĩ thu hút sự chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris.

trang phuc tao bao anh 3

Xu hướng phối đồ với bra giúp Halsey khoe vòng eo săn chắc. Nữ ca sĩ diện thiết kế tông xanh lá cùng quần cạp trễ khi dự show diễn từ nhà mốt Givenchy. Chiếc bra gợi cảm có giá 3.000 USD. Trong khi đó, quần shorts được bán với giá 990 USD. Ảnh: Wire Image.

trang phuc tao bao anh 4

Chiếc váy cúp ngực in hình khuôn mặt giúp Mia Regan có tạo hình khác biệt. Người mẫu 20 tuổi phối thiết kế cùng đôi mules tông đen. Mới đây, hình ảnh Mia Regan cùng bạn trai Romeo Beckham dự show thời trang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp sao có nhiều hành động thân mật khi ngồi hàng đầu. Ảnh: Insider.

Hình ảnh khó nhận ra của Gisele Bundchen sau ly hôn

Gisele Bundchen xuất hiện với phong cách khác lạ khi lên bìa tạp chí. Kiểu tóc đỏ cùng lối trang điểm đậm khiến siêu mẫu được quan tâm.

Phong cách của Gong Yoo ở tuổi 43

Hình ảnh Gong Yoo diện suit, tạo dáng đáng yêu khi dự sự kiện đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm