Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng, Rosé mặc gợi cảm dự sự kiện thời trang

Dự show diễn của Saint Laurent, Rosé chọn đồ xẻ sâu. Trong khi đó, Phạm Băng Băng diện đầm cúp ngực đính nơ khi tham dự tiệc tại Pháp.

pham bang bang goi cam anh 3

Hình ảnh Rosé mặc trang phục táo bạo dự show diễn của Saint Laurent phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Mẫu trench coat oversized trở thành điểm nhấn của bộ đồ. Chi tiết độn vai cùng chất liệu da giúp người mặc nhìn mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Cách phối màu sắc an toàn khiến Rosé có vẻ ngoài ấn tượng. Ảnh: Wire Image.

pham bang bang goi cam anh 6

Sự kiện của Saint Laurent quy tụ nhiều gương mặt đình đám. Dua Lipa ngồi cạnh Rosé trên hàng ghế đầu. Nữ ca sĩ diện trang phục tông đen. Vẻ ngoài của cô được giới mộ điệu đánh giá là sành điệu, cá tính và đầy mạnh mẽ. Ảnh: Wire Image.

Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào

Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.

Sàn diễn chứa 200.000 bao cao su và loạt show độc đáo

Nhiều nhà thiết kế trang trí sàn catwalk theo phong cách khác biệt, độc đáo để show diễn thêm ấn tượng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục