Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nevin: 'Đội bóng chỉ còn chơi với 10 người khi có Ronaldo'

Cựu cầu thủ Pat Nevin khuyên Chelsea không nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ông thậm chí nhận định CR7 là một thương vụ kém hiệu quả hơn cả Romelu Lukaku.

"Ronaldo có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, đội bóng gần như chỉ còn chơi với 10 người khi có Ronaldo trong đội hình, đặc biệt ở thời điểm không kiểm soát bóng", tờ Mirror dẫn lời Pat Nevin, cựu cầu thủ Chelsea giai đoạn 1983-1988, "Chelsea khi ấy không thể trở thành một đội bóng cạnh tranh ở Premier League".

Nevin nhấn mạnh: "Tôi nghĩ Ronaldo thậm chí còn chơi kém hơn Lukaku nếu gia nhập Chelsea. HLV Thomas Tuchel tự tay vứt bỏ phong cách mang tới thành công khi chiêu mộ Lukaku. Ronaldo chỉ có thể phát huy giá trị nếu sẵn sàng hy sinh cho Chelsea. Anh không nên góp mặt mọi trận đấu và chỉ nên chơi 45 phút mỗi trận".

Nevin: 'Doi bong chi con choi voi 10 nguoi khi co Ronaldo' anh 1

Ronaldo bị chê kém hơn Lukaku nếu khoác áo Chelsea.

Mùa vừa qua, Romelu Lukaku chỉ ghi 8 bàn tại Premier League, con số quá ít ỏi so với mức giá 115 triệu euro mà "The Blues" đã chi. Chỉ sau một mùa giải, tiền đạo người Bỉ trở lại Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn.

Trong khi đó, CR7 ghi 18 bàn ở Premier League. Tuy nhiên, thành tích của Man Utd đi xuống. Họ xếp thứ 6 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh và không có suất dự Champions League. Đây là nguyên nhân cựu sao Juventus muốn ra đi.

Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ mọi trận đấu của "Quỷ đỏ" trong giai đoạn tiền mùa giải. Người đại diện Jorge Mendes liên tục mời chào Chelsea, Bayern Munich hay Atletico Madrid mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, CR7 toàn nhận về những lời từ chối.

Gần nhất, ông Enrique Cerezo, Chủ tịch Atletico Madrid, tuyên bố: "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của Atletico".

Trong buổi họp với ban lãnh đạo MU hôm 27/7, Ronaldo cho biết anh sẽ giữ sự chuyên nghiệp nhưng vẫn yêu cầu được ra đi. Nhiều tờ báo thể thao nổi tiếng của cả Italy và Tây Ban Nha xác nhận người đại diện Jorge Mendes đã gửi lời đề nghị tiếp theo đến Napoli.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Ronaldo yêu cầu Man United giải phóng hợp đồng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trước thời hạn một năm.

Ronaldo đang tự hủy hoại danh tiếng

Cristiano Ronaldo chưa thể rời Man Utd. Ngay cả khi ở lại, vị thế của siêu sao người Bồ Đào Nha không còn như trước.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm