Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo yêu cầu Man United giải phóng hợp đồng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trước thời hạn một năm.

Theo Daily Mail, The Sun, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Manchester United giải phóng hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với MU còn thời hạn 1 năm. Yêu cầu này đồng nghĩa MU đứng trước nguy cơ mất trắng siêu sao 37 tuổi cả về mặt thể thao lẫn kinh tế.

Ronaldo tin rằng phí chuyển nhượng là trở ngại lớn nhất khiến anh không thể rời Old Trafford. Trước đó, Atletico Madrid được cho là muốn có sự phục vụ của CR7 nhưng CLB này tuyên bố sẽ không trả bất kỳ khoản tiền nào để mua lại anh từ Man United.

Ronaldo yeu cau Man United giai phong hop dong anh 1

MU từng chi 15 triệu euro để đưa Ronaldo trở lại vào hè 2021. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến hè 2023 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Nếu được MU giải phóng hợp đồng, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ tự do. Khi đó, các CLB sẽ có thêm động lực để ngồi vào bàn đàm phán với thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

Ngoài việc yêu cầu được rời đi dưới dạng tự do, Ronaldo còn sẵn sàng giảm một phần ba mức lương 500.000 bảng mỗi tuần để được đầu quân cho một CLB có vé dự Champions League mùa tới.

Ngày hôm qua (27/7), Ronaldo vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi đến sân tập để theo dõi đồng đội đấu tập với CLB hạng 5 Wrexham. Tại đây, Christian Eriksen đã ghi bàn từ chấm đá phạt để giúp "Quỷ đỏ" thắng 4-1.

Dù MU thi đấu khởi sắc dưới thời tân HLV Erik ten Hag, Ronaldo cũng không có ý định tiếp tục ở lại Old Trafford. Ưu tiên của CR7 luôn là Champions League, giải đấu anh đang nắm kỷ lục ghi bàn (140) và số lần vô địch (5 lần).

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Báo Tây Ban Nha: ‘Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kounde’

Barcelona và Sevilla được cho là tìm thấy tiếng nói chung về thương vụ của Kounde, dù trước đó trung vệ người Pháp ở rất gần Chelsea.

Đội hình thấp nhất Premier League

Lisandro Martinez, tân binh trị giá 55 triệu euro của Man United, là trung vệ có chiều cao khiêm tốn nhất giải Ngoại hạng Anh (1,75 m).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm