Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: ‘Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kounde’

Barcelona và Sevilla được cho là tìm thấy tiếng nói chung về thương vụ của Kounde, dù trước đó trung vệ người Pháp ở rất gần Chelsea.

Theo Diario Sport, tổng giá trị thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu euro (50 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 10 triệu euro phụ phí).

Điều còn lại Barca cần làm để kích hoạt “bom tấn” là thống nhất các điều khoản cá nhân với Jules Kounde. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, trung vệ 23 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với đội chủ sân Camp Nou.

Barca dat thoa thuan chieu mo Kounde anh 1

HLV Xavi đã liên lạc với Kounde và thuyết phục cầu thủ người Pháp đến Camp Nou.

Trước đó, Kounde bày tỏ muốn ra đi. Lãnh đạo Sevilla cũng cho phép cầu thủ này được rời trại huấn luyện để giải quyết tương lai.

Chỉ cách đây ít ngày, theo truyền thông nước Anh, cầu thủ 23 tuổi gần như hoàn tất việc chuyển tới chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge với mức giá 55 triệu bảng (64,7 triệu euro). Nhưng cuối cùng, Barca bất ngờ nhảy vào và đang cố gắng lật ngược tình thế.

Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là lần thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng hè này, “The Blues” bị "Blaugrana" nẫng tay trên khi chiêu mộ cầu thủ. Trường hợp trước đó là cầu thủ chạy cánh Raphinha.

Điểm mạnh nổi bật ở Kounde chính là kỹ năng chơi chân tốt trong vai trò trung vệ. Cầu thủ người Pháp đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88,9% tại La Liga mùa vừa rồi. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1998 có trung bình 2,4 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không, dù chỉ cao 1,78 m.

Màn trình diễn của Raphinha ở trận ra mắt Barca Tân binh có phí chuyển nhượng 58 triệu euro ghi dấu ấn với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng sau 45 phút ra sân trước Inter Miami ở trận giao hữu hôm 20/7.

Ronaldo được mời đến Ligue 1 để đối đầu Messi

Marseille - đương kim á quân Ligue 1 cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Man United ra điều kiện để Ronaldo rời Old Trafford

Ronaldo có thể khoác áo CLB mới ở mùa tới, nhưng anh vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Manchester United.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm