Nhiều loại sữa cả nội lẫn ngoại, như Gain Plus, Dutch Lady, Nan, TH Milk, Mộc Châu Milk... bán tại một số điểm bình ổn giá ở Hà Nội vẫn "tranh thủ" bán đắt hơn so với giá trên thị trường.
494 kết quả phù hợp
Nhiều loại sữa cả nội lẫn ngoại, như Gain Plus, Dutch Lady, Nan, TH Milk, Mộc Châu Milk... bán tại một số điểm bình ổn giá ở Hà Nội vẫn "tranh thủ" bán đắt hơn so với giá trên thị trường.
Cuộc chiến nước đóng chai bùng nổ
Thị trường nước đóng chai Việt Nam hiện tựa như thời Xuân Thu - Chiến Quốc với hàng trăm nhãn hiệu đang tranh hùng.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Circle K khai trương cửa hàng thứ 50
Ngày 11/6, cửa hàng thứ 50 tại số 45 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu này tại Việt Nam cũng như quốc tế.
Ngay sau cáo buộc Hoàng Anh Gia Lai không thân thiện với môi trường của Global Witness, bầu Đức lập tức thực hiện một chiến dịch truyền thông ấn tượng.
5 mẫu thiên thần gợi cảm nhất Nhật Bản
Vẻ đẹp kết hợp từ khuôn mặt trong sáng với thân hình gợi cảm chính là điểm hút hồn của những người mẫu đất nước mặt trời mọc.
Bầu Đức 'đối đầu' với tỷ phú George Soros
80% ngân sách hoạt động của Global Witness do tỷ phú George Soros cùng Chính phủ các nước Anh, Thụy Điển, Hà Lan, Na Uy và Ireland đóng góp .
Những đại gia thành danh nhờ mì gói
Ít ai biết, nhiều doanh nhân Việt nổi tiếng từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính cho đến hàng tiêu dùng hiện nay đã gây dựng "cơ đồ" từ sản xuất, kinh doanh mì gói.
Ông Phạm Nhật Vượng vào top tỷ phú thế giới của Forbes
Trong danh sách mới cập nhật tháng 3/2013 về những người giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes, Chủ tịch Vingroup đứng thứ 974.
Những tai nạn tức cười của làng quảng cáo
Mặc dù sự chỉn chu, nỗ lực và tiền bạc luôn được đầu tư cho mỗi chương trình quảng cáo, đôi khi các doanh nghiệp vẫn phải nhận "quả đắng".
Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.
Nestlé cũng dính bê bối thịt ngựa giả bò
Tập đoàn sản xuất thực phẩm Thụy Sĩ Nestlé vừa ra thông báo thu hồi hai loại thức ăn làm sẵn nhân thịt bò có tên thương mại là Buitoni Beef Ravioli và Beef Tortellini tại Tây Ban Nha, Ý.
Phát ngôn lạc quan của doanh nhân Việt đầu 2013
Vừa "thoát" một năm kinh tế đầy khó khăn, thách thức nhưng nhiều doanh nhân Việt vẫn có những phát ngôn đầy tự tin và lạc quan.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.