Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Circle K khai trương cửa hàng thứ 50

Ngày 11/6, cửa hàng thứ 50 tại số 45 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu này tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Circle K khai trương cửa hàng thứ 50

Ngày 11/6, cửa hàng thứ 50 tại số 45 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu này tại Việt Nam cũng như quốc tế.

 

Trong gần 5 năm qua, Circle K đã phát triển mọi góc độ kinh doanh, mang lại những giá trị tiện lợi nhất cho khách hàng. Từ số lượng cửa hàng ngày càng tăng, phạm vi sản phẩm và dịch vụ rộng hơn, các dịch vụ đáp ứng nhanh, gọn gàng và thân thiện hơn cho đến các mô hình kinh doanh đa dạng để phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng, Circle K mong muốn tạo ra môi trường mua sắm thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ ăn uống phong phú, các dịch vụ tiện ích nhanh chóng và thân thiện.

Circle K Việt Nam đã mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 12/2008, đưa vào thị trường một mô hình bán lẻ hoàn toàn mới của cửa hàng tiện ích. Mở cửa liên tục 24 giờ /7 ngày với dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn vệ sinh, chuỗi cửa hàng tiện ích của Circle K mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm các sản phẩm chính hãng đa dạng cũng như các dịch vụ tiện lợi từ đồ uống ướp lạnh, bia, bánh kẹo, thức ăn nhẹ, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại, ATM, dịch vụ thu hộ dành cho khách hàng trả góp cho đến dịch vụ phục vụ thức ăn và nhiều hơn nữa. Tất cả đều có giá phải chăng. Mô hình kinh doanh đa dạng cho phép Circle K thâm nhập hiệu quả vào bất cứ nơi nào Circle K có mặt.

Ngoài các dịch vụ tiện ích, dịch vụ ăn uống trong Circle K thực sự là một "công cụ" tuyệt vời để giúp thương hiệu đi vào trái tim của người tiêu dùng. Dịch vụ ăn uống mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng, đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố phổ biến: bánh bao, bánh giò, bánh mì ốp la mọi lúc trong ngày và thậm chí cả cơm ăn trưa và bữa tối.

Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thực phẩm, Circle K còn thỏa cơn khát của khách hàng 24/7 nhờ vào sự đa dạng hóa thức uống từ lạnh đến nóng. Froster - thức uống biểu tượng của Circle K - luôn mang đến cho khách hàng niềm vui, vì trong một cố, họ có thể thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle, kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như espresso, cappuccino, latte ở các cửa hàng Circle K cũng là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng vào mọi lúc.

Chính phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác, đặc biệt với khu vực ăn uống tại chỗ rộng rãi, Wi-Fi miễn phí, Circle K đã trở thành điểm đến cho các khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và quốc tịch: từ trẻ nhỏ, học sinh, tuổi teen, thanh thiếu niên đến người già, từ nhân viên văn phòng đến các bà nội trợ, và cả du khách nước ngoài.

Circle K là thương hiệu cửa hàng tiện ích quốc tế nổi tiếng với hơn 11.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện ích quốc tế đầu tiên vào Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ngoài việc kinh doanh cửa hàng tiện ích hàng ngày, Circle K đã tích cực tham gia một số hoạt động từ thiện cũng như tài trợ một số chương trình hỗ trợ người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh và TP.HCM vào những dịp khác nhau như ngày Quốc tế thiếu nhi nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Circle K cam kết không chỉ tiếp tục mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng mà còn góp phần vào sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết, xem thêm tại www.circlek.com.vn.

Thông tin về Circle K toàn cầu

Sự thành công của Circle K trong ngành công nghiệp bán lẻ tiện lợi đã kéo dài hơn 50 năm qua, khởi nguồn ctừ năm 1951, khi Fred Hervey mua lại ba cửa hàng Kay's Food tại El Paso, bang Texas, Mỹ. Trong suốt những năm đầu tiên, tinh thần dám nghĩ dám làm của Hervey đã giúp công ty ghi dấu ấn tại vùng Tây Nam nước Mỹ. Sau đó, ông đã mở rộng chuỗi Circle K ra New Mexico và Arizona, nơi trở thành đại bản doanh của công ty từ năm 1957. Theo thời gian, Circle K là một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi phổ biến và thành công nhất Bắc Mỹ. Hiện nay, Circle K đã có hơn 6.000 cửa hàng trên toàn nước Mỹ và hơn 11.000 địa điểm trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Hong Kong, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Mehico, đảo Guam - địa hạt của Mỹ. Circle K đã trở thành một trong những nhãn hiệu bán lẻ uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Website: www.circlek.com.

Tư liệu: Circle K

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm