Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Nam Em và 37 người đẹp trước chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Top 38 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có màn trình diễn catwalk trong trang phục dạ hội.

hoa hau the gioi viet nam anh 1
Dàn người đẹp cũ ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Buổi họp báo công bố chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra vào trưa 12/7 tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên top 38 người đẹp xuất hiện trực tiếp trước truyền thông, khán giả. Các thí sinh có màn trình diễn catwalk trong trang phục dạ hội trên sân khấu. Một số người đẹp như Mai Phương, Nam Em tự tin sải bước, tạo được dấu ấn nhờ dày dặn kinh nghiệm khi từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trước đó. Đáng chú ý, trước khi vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra, Mai Phương có trong tay giải phụ Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 5 Người đẹp du lịch.

hoa hau the gioi viet nam anh 6

Thí sinh loạng choạng khi catwalk

Ngoài một số thí sinh có kỹ năng catwalk tốt, phần lớn người đẹp của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 còn nhiều hạn chế khi trình diễn trên sân khấu. Nhiều thí sinh loạng choạng, suýt té khi bước đi trên đôi giày cao gót. Hành trình của Miss World Vietnam 2022 đã đi gần chặng cuối. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn. Hội đồng giám khảo cuộc thi bao gồm nhà báo Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ Minh Hằng.

hoa hau the gioi viet nam anh 27

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm