Đến Wan Chai khám phá 'phiên bản Hong Kong' vừa hiện đại, vừa cổ kính
Không phải ngẫu nhiên Wan Chai được mệnh danh "linh hồn cổ kính" của Hong Kong. Quận này vừa sở hữu nhiều tòa nhà và khu phố hiện đại, đồng thời vẫn lưu giữ nét văn hóa rất riêng.
361 kết quả phù hợp
Không phải ngẫu nhiên Wan Chai được mệnh danh "linh hồn cổ kính" của Hong Kong. Quận này vừa sở hữu nhiều tòa nhà và khu phố hiện đại, đồng thời vẫn lưu giữ nét văn hóa rất riêng.
Lâm Tuấn Hiền gây chú ý khi xuất hiện tại một khu du lịch để biểu diễn kịch nghệ. Tài tử được nhận xét thay đổi khó nhận ra so với thời đóng phim.
Tái xuất sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz, Mạch Gia Kỳ không ngần ngại chia sẻ về lùm xùm lộ ảnh nóng. Cô cho biết đã lấy đó làm bài học để dạy các con cách bảo vệ bản thân.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Ở tuổi 70, Châu Nhuận Phát sống giản dị, thường xuyên chạy bộ và đi lại bằng phương tiện công cộng. Ông thân thiện, không ngại chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Nổi tiếng từ năm 2017 nhờ clip bốc vác gây sốt mạng xã hội, Chu Thiên Bội vẫn gắn bó với công việc nặng nhọc. Hiện thu nhập của cô khoảng 1 triệu nhân dân tệ/năm.
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Eisaku Hara, bếp trưởng nhà hàng Tempura Uchitsu bên trong Four Seasons Hotel ở Hong Kong (Trung Quốc), nói rằng đã quay lén phụ nữ vì trầm cảm và ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm.
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
"Quản trò" có thể thu về số tiền lên đến hàng triệu đồng sau mỗi cuộc raffle Labubu. Để lách vi phạm chính sách livestream, một số tìm hình thức tổ chức khác, bao gồm "lớp học".
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tiếp tục "càn quét" MXH sau khi được Lisa (BlackPink) lăng xê. Các tín đồ thời trang Việt như Phương Ly, Tú Hảo nhanh chóng đón trào lưu phụ kiện này.