Lỗ hổng livestream khiến YouTube bó tay
Suốt 4 tháng từ lúc phát hiện lỗ hổng livestream, YouTube vẫn chưa có cách khắc phục triệt để.
70 kết quả phù hợp
Lỗ hổng livestream khiến YouTube bó tay
Suốt 4 tháng từ lúc phát hiện lỗ hổng livestream, YouTube vẫn chưa có cách khắc phục triệt để.
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Tội ác không thể ngăn chặn trên livestream
Cái chết đang trở thành nội dung của nhiều đoạn livestream. Các nền tảng mạng xã hội vẫn bất lực với việc kiểm soát và kiểm duyệt các video tiêu cực này.
Sự thật của quảng cáo 'nhà tôi 3 đời nhận chữa' tràn lan trên YouTube
Các loại thuốc đông y được quảng cáo có công dụng chữa bệnh xương khớp, sỏi thận, gan... đang tràn lan trên YouTube không chỉ gây phản cảm mà còn là sự mập mờ về chất lượng.
Vì sao quảng cáo 'nhà tôi ba đời nhận chữa' tràn lan trên YouTube?
Dễ dàng trong kiểm duyệt quảng cáo cùng những kẽ hở thanh toán khiến YouTube trở thành nơi lý tưởng để quảng cáo thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng chưa rõ nguồn gốc.
Kênh YouTube của Trấn Thành bị lợi dụng để lừa đảo
Sáng ngày 26/11, MC Trấn Thành thông báo trên fanpage cho biết kênh YouTube có hơn 4,5 triệu lượt đăng ký của anh bị hacker tấn công.
Hàng loạt kênh YouTube eSports Việt bị chiếm quyền livestream
Kênh YouTube Vietnam Esports TV và VETV7 Esports phát livestream tặng Bitcoin tương tự sự cố xảy ra với một số nghệ sĩ vài ngày trước.
Sáng 12/11, nhiều người dùng báo cáo việc họ không thể xem video trên YouTube.
Điền Quân Network xóa dấu vết, kênh Hưng Troll bị ẩn khỏi YouTube
Fanpage Điền Quân Network sau khi bị đóng trong đêm 8/10 đã được mở lại vào chiều 9/10 và xóa các video về Hưng Troll. Kênh Hưng Troll trên YouTube đang bị ẩn.
Công ty đằng sau kênh Hưng Troll, Bà Tân Vlog
Phá nhà hàng xóm, đốt tóc, truyền bá mê tín dị đoan... là nội dung trong nhiều kênh thuộc quản lý của network Điền Quân, công ty đứng sau kênh của Hưng Troll, Bà Tân Vlogs.
Ai đứng sau các video nội dung nhảm nhí ở Việt Nam?
Nhiều công ty lớn có chức năng quản lý, tư vấn về nội dung cho các YouTuber ở Việt Nam. Đây là đầu mối để các cơ quan hữu trách xử lý các video vi phạm.
Trào lưu giang hồ mạng trên YouTube Việt Nam xuất phát từ đâu?
Bắt chước trào lưu của cộng đồng mạng nước ngoài, nhiều kênh YouTube tại Việt Nam đang đăng tải video bạo lực núp bóng "hành hiệp trượng nghĩa".
Lý Tử Thất và trào lưu chủ tịch phơi bày mặt tối của YouTuber VN
Trào lưu chủ tịch và cái kết, giang hồ mạng anh Hải hoặc vụ lùm xùm của Bếp trên đỉnh đồi là những lần cộng đồng YouTube Việt bị gắn mác sao chép ý tưởng.
Phát ngôn của J.K. Rowling đặt dấu chấm hết cho 'Fantastic Beasts'?
Những phát ngôn kỳ thị người chuyển giới của J.K. Rowling đã gây ảnh hưởng lớn tới chuỗi phim “Fantastic Beasts”, cũng như thiện cảm của người hâm mộ dành cho “Harry Potter".
Ai là người thường kém văn minh trên mạng?
Theo quản trị viên của nhiều nhóm Facebook lớn tại Việt Nam, việc hành xử kém văn minh có thể đến từ bất kỳ ai nếu gặp điều kiện phù hợp.
Đang thu hút sự chú ý của dư luận, K-ICM đột nhiên ẩn teaser MV mới khiến nhiều người khó hiểu. Nhưng dưới góc nhìn của người làm YouTube, đây là chiêu tăng tương tác.
YouTube Việt Nam tràn ngập video làm hại trẻ em
Năm 2019 được xem là năm của những nội dung gây hại cho trẻ em trên YouTube. Từ tháng 2 đến nay, nổi lên những nội dung như hướng dẫn chơi ma túy, tự sát và các trò mạo hiểm.
Giải pháp giúp cha mẹ quản lý con dùng Internet
Bên cạnh việc đồng hành, trao đổi và giám sát, cha mẹ có thể sử dụng giải pháp ứng dụng để xây dựng không gian Internet lành mạnh, cho con tự do khám phá và học tập.
YouTube quảng cáo 'chui' trên kênh chưa bật kiếm tiền ở Việt Nam?
Dù chưa được bật kiếm tiền nhưng nhiều kênh YouTube tại Việt Nam vẫn bị Google gắn quảng cáo. Nhà sáng tạo nội dung cho rằng Google cố ý gắn "lụi" những quảng cáo này để trục lợi.
Hàn Quốc truy thu 1 tỷ won tiền thuế với 7 YouTuber
Cơ quan thuế Hàn Quốc truy thu 1 tỷ won (hơn 19 tỷ đồng) đối với 7 nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.