TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
541 kết quả phù hợp
TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
Cục Điện ảnh lập tổ quản lý để xử lý phim độc hại trên mạng
Lãnh đạo Cục Điện ảnh cho biết sẽ lập Tổ công tác quản lý hoạt động phổ biến phim trên không gian mạng để xử lý phim chiếu mạng có nội dung độc hại.
Nguy hại khi giáo viên cho trẻ nhảy nhót phản cảm trên TikTok
Nhiều phụ huynh thích thú khi con nhảy nhót, uốn éo trên các nền nhạc TikTok. Không những thế, nhiều giáo viên các cấp học cũng hưởng ứng tình trạng này.
Thuật toán của TikTok khiến trẻ em dưới 18 tuổi vẫn có thể tiếp cận những video độc hại. Việc xem các video ngắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe trẻ.
6 vi phạm của TikTok tại Việt Nam
Cơ quan quản lý cho biết TikTok vi phạm cả về kiểm soát nội dung, thuật toán phân phối cũng như các biện pháp quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng.
Con đòi cha mẹ cho chơi TikTok vì 'các bạn trend nào cũng biết'
Sau khi vào lớp một, hầu như ngày nào, con trai của chị Anh Thi (36 tuổi, TP.HCM) cũng đòi bố mẹ tải ứng dụng TikTok về điện thoại vì không muốn thua kém bạn bè.
Phim ngắn sugar baby, ngoại tình độc hại tràn ngập TikTok
Đạo diễn Dũng Nghệ nhận định nhiều video trên mạng xã hội có nội dung phản cảm, ghi hình qua loa, diễn xuất sống sượng. Những sản phẩm đó ảnh hưởng tiêu cực tới người xem.
TikTok ảnh hưởng độc hại tới nền giải trí Việt trước ngày bị thanh tra
Nhà sản xuất "Chị chị em em 2" bức xúc vì TikTok không có động thái trước những clip xâm hại bản quyền. Trong khi giới nghệ sĩ đau đầu vì bị TikToker làm phiền, tung tin giả.
TikTok bị thanh tra những gì ở Việt Nam
Thuế, thương mại điện tử, cách phân phối nội dung và quảng cáo nằm trong số các vấn đề mà TikTok sẽ bị thanh tra ở Việt Nam.
Những siêu anh hùng mạnh mẽ bậc nhất 'One-Punch Man'
Ngay khi xuất hiện, "One-Punch Man" đã gây bão trong thế giới manga siêu anh hùng với nội dung độc đáo không giống ai của mình. Dưới đây là những nhân vật hùng mạnh nhất truyện.
Phim đồng tính thành ‘con ghẻ’ của nền tảng phát sóng ở Trung Quốc
Đặt cược hoàn toàn vào những gã khổng lồ phát trực tuyến, người sáng tạo nội dung về LGBTQ+ bị đẩy vào cuộc chiến khi cơ quan văn hóa trấn áp nền tảng phát sóng.
TikTok không thực sự giới hạn thời gian sử dụng với người dưới 18 tuổi
Nhiều thanh, thiếu niên vẫn có thể kéo dài thời gian dùng TikTok dù nền tảng này đưa ra chính sách trẻ dưới 18 tuổi chỉ được dùng 60 phút/ngày.
Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Thử thách độc hại ‘French scar’ khiến TikTok bị điều tra
Giới chức Italy muốn biết liệu thuật toán “For You” của TikTok có lan truyền những thử thách, trào lưu độc hại như tự sát, ngược đãi bản thân và nhịn ăn, tự bỏ đói hay không.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Trẻ 14 tuổi vẫn xem được clip bạo lực, gợi dục trên TikTok
Theo cuộc điều tra của cây viết New York Post, tài khoản TikTok, YouTube của trẻ vị thành niên vẫn có thể xem được nhiều nội dung độc hại.
Chiêu trò lừa đảo, tung tin sai của streamer ở lễ tang nghệ sĩ Vũ Linh
Không chỉ bao vây, nhốn nháo để ghi hình, livestream, các YouTuber, TikToker còn thường xuyên đưa những thông tin sai lệch về đời tư nghệ sĩ quá cố, gây bức xúc cho thân nhân.
Những người tạo nên website review phim lớn nhất thế giới
Cơ sở dữ liệu về phim trên Internet có khoảng 484 triệu đoạn dữ liệu, phần lớn do một nhóm nhỏ “siêu người dùng” đóng góp vì đam mê với điện ảnh.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.