Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những siêu anh hùng mạnh mẽ bậc nhất 'One-Punch Man'

Ngay khi xuất hiện, "One-Punch Man" đã gây bão trong thế giới manga siêu anh hùng với nội dung độc đáo không giống ai của mình. Dưới đây là những nhân vật hùng mạnh nhất truyện.

One-Punch Man anh 1

Mỗi anh hùng trong One Punch Man đều sở hữu những siêu năng lực khác nhau. Nhiệm vụ của họ là chung tay chống lại quái vật để giữ hòa bình cho Trái Đất. Trong số đó, một số cá nhân đã đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực của mình và tạo ra những chiến công phi thường. Ảnh: PocketTactics.

One-Punch Man anh 2

Genos là một trong những anh hùng mạnh nhất của One-Punch Man. Quỷ máy nhân có quá khứ phức tạp và nhiều lần được nâng cấp. Chính bởi vậy, anh ấy sở hữu tốc độ, sức mạnh và độ bền đáng kinh ngạc, cho phép Genos đối đầu trực tiếp với cả những đối thủ cấp Dragon. Trên cơ thể của siêu anh hùng này trang bị hàng loạt vũ khí tiên tiến bao gồm tên lửa, súng phun lửa, pháo laze… Cơ thể được tạo ra từ máy móc giúp Genos tăng cường sự tập trung, nhanh nhẹn cũng như sức phá hoại lên đối thủ. Mặc dù trang bị hỏa lực hạng nặng như vậy, Genos vẫn xếp ở vị trí thứ 8 do còn ít kinh nghiệm chiến đấu và một số nhược điểm cố hữu của cơ thể người máy. Ảnh: ScreenRant.

One-Punch Man anh 3

Đứng ở vị trí tiếp theo là một anh hùng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Drive Knight cũng sử dụng công nghệ tiên tiến cùng nhiều loại vũ khí và tiện ích. Tuy nhiên siêu anh hùng này lại thường chiến đấu theo ý mình và đôi khi có toan tính riêng. Trước khi ra tay, anh ấy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật, phân tích đối thủ và tìm ra phương pháp thích ứng nhanh nhất trong từng trường hợp khác nhau. Trong One-Punch Man, Drive Knight dường như là chiến binh thông minh, kỷ luật nhất. Mức độ tàn phá của anh ta cũng luôn ở mức cao bởi Drive Knight không bao giờ nhân nhượng hay để đối thủ có cơ hội lội ngược dòng. Ảnh: Fandom.

One-Punch Man anh 4

Flashy Flash là một anh hùng cấp S trong One-Punch Man. Anh ấy được biết đến với tốc độ đáng kinh ngạc và phản xạ nhanh như chớp của mình. Với tốc độ và khả năng di chuyển chớp nhoáng, siêu anh hùng này thường giáng những đòn tấn công tàn khốc lên đối thủ trước khi chúng có cơ hội phản ứng. Flashy Flash được đào tạo tại cùng một ngôi làng giống như Sonic Speed-O-Sound nhưng đẳng cấp của anh ấy cao hơn nhiều. Nếu phải tham gia một cuộc thi về tốc độ trong One-Punch Man, nhiều khả năng Flashy Flash sẽ nằm trong top 3 người nhanh nhất. Tương tự các siêu anh hùng cấp S khác, Flashy Flash có khả năng đối đầu với các quái vật cấp Dragon. Trong quá khứ, anh ấy từng hạ gục hai đối thủ cùng đạt đẳng cấp một lúc. Không thể đánh giá thấp tốc độ và khả năng chiến đấu của Flashy Flash. Ảnh: ScreenRant.

One-Punch Man anh 5

Samurai Nguyên tử là một trong những kiếm sĩ hùng mạnh nhất của bộ manga này. Với kỹ năng và sức mạnh toàn diện của mình, anh ấy trở thành một kiếm sĩ bậc thầy với độ chính xác cao đến đáng kinh ngạc. Samurai Nguyên tử sở hữu những đòn tấn công nhanh như chớp và có thể chém xuyên mọi thứ một cách dễ dàng. Đặc biệt, với bộ kỹ năng của mình cùng thanh kiếm Sun Sword, anh ấy có thể chém đứt đối thủ xuống cấp độ phân tử. Ảnh: ScreenRant.

One-Punch Man anh 6

Trong One-Punch Man, nói tới võ sư không thể không nhắc đến Bang. Ông là một siêu anh hùng cấp cao và cũng là một võ sư dày dặn kinh nghiệm. Không phải ngẫu nhiên mà ông được xếp thứ 3 trong số những anh hùng mạnh nhất hiệp hội, chỉ sau Tatsumaki và Blast. Mọi thứ đáng ra sẽ viên mãn nếu như Garou - đệ tử cũ của ông không biến đổi tâm tính và khát vọng đạt tới cái ác tuyệt đối. Dù đau lòng, Bang vẫn đích thân truy tìm Garou với mong muốn chuộc lỗi. May cho ông, Saitama vẫn khắc chế hoàn toàn phản đồ Garou dù hắn đã tiếp nhận sức mạnh của God và tiến hóa đến một đẳng cấp vượt trội so với con người. Về cuộc sống, Bang được biết đến là một võ sư khôn ngoan, kinh nghiệm và rất có tâm. Ông cũng là một thành viên của “nhóm bạn thân” - những người hay xuất hiện tại nhà Saitama. Ảnh: ScreenRant.

One-Punch Man anh 7

Không quá khi nói Tatsumaki là nữ chiến binh mạnh nhất trong One-Punch Man. Sở hữu một nguồn sức mạnh tâm linh khổng lồ, Tatsumaki có thể nghiền nát, thổi bay hay quét sạch kẻ thù theo đúng nghĩa đen. Với tính tình nóng nảy, Đứa con của bão cũng có phong cách chiến đấu tương ứng khi cô luôn nhập cuộc mạnh mẽ, táo bạo và không cho đối thủ chút hy vọng nào. Thực tế, vẻ ngoài mạnh mẽ của Tatsumaki chính là lớp vỏ bọc cô dựng lên để bảo vệ những gì Tatsumaki quan tâm, đặc biệt là người em gái Fubuki. Gần đây, Tatsumaki đã trực tiếp đối đầu với Saitama. Không giành được chiến thắng như thường lệ nhưng mối quan hệ giữa Đứa con của bão và Áo choàng hói đã xích lại gần hơn đáng kể. Đó cũng là mạch tình cảm được nhiều người hâm mộ quan tâm và ủng hộ. Ảnh: Lag.

One-Punch Man anh 8

Trong Hiệp hội anh hùng, Blast là người được đánh giá cao nhất về sức mạnh. Không những vậy, hành tung bí ẩn và những lần xuất hiện kịp thời đã giúp uy tín và danh tiếng của anh ấy càng thêm nổi bật. Người ta biết rất ít về Blast và anh ta chỉ xuất hiện một vài lần trong truyện. Nhưng tất cả những lần ấy đều có ảnh hưởng rất lớn tới các nhân vật khác và mạch truyện nói chung. Blast là mảnh ghép quan trọng để hé lộ sức mạnh của God và là tiền đề để xây dựng nội dung phần truyện mới sau arc Hiệp hội quái vật. Về sức mạnh, anh ấy có thể thao túng không gian, gia tăng uy lực của các đòn tấn công thông qua việc tận dụng các cổng không gian để tấn công kẻ thù. Ảnh: ScreenRant.

One-Punch Man anh 9

Cuối cùng, siêu anh hùng mạnh nhất bộ truyện One-Punch Man chắc chắn sẽ thuộc về Saitama - nhân vật sở hữu sức mạnh, tốc độ, sức bền và khả năng chịu đựng lớn đến phi lý. Tính đến hiện tại, rất khó lý giải nguồn gốc sức mạnh của Áo choàng hói. Anh ấy chăm chỉ luyện tập nhưng với cường độ ấy không thể giúp một người bình thường có được khả năng của Saitama. Chắc chắn, có bí ẩn gì đó ở đằng sau sức mạnh của siêu anh hùng này. Nhân vật này được xây dựng một cách đặc biệt, không chỉ sở hữu sức mạnh phi lý, Saitama còn có khả năng kết nối mạnh mẽ với mọi người (dù không chủ động). Những triết lý khi anh ấy nghiêm túc cũng rất sâu sắc và có ảnh hưởng lớn đến các nhân vật xung quanh. Ảnh: Spiderum.

Siêu anh hùng và những năng lực bị đánh giá thấp

DC Comics sở hữu nhiều siêu anh hùng mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, một số năng lực của họ đang bị đánh giá thấp hơn thực tế rất nhiều.

‘One Piece’ giải thích về sức mạnh của Shanks

Cuối cùng, “One Piece” cũng đã cho Shanks thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của mình trong trận chiến chóng vánh với Kid.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm