Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
1.407 kết quả phù hợp
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Ra mắt tiểu thuyết gốc của phim 'Kẻ ăn hồn'
Tiểu thuyết tâm linh kỳ bí “Kẻ ăn hồn” của tác giả truyện kinh dị nổi tiếng Thảo Trang do Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam liên kết với Saola Books ấn hành.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Người Mỹ bung tiền mua nông sản Việt, có mặt hàng thu thêm cả tỷ USD
Không chỉ phục hồi mà các mặt hàng nông sản Việt xuất khẩu sang thị trường Mỹ còn "bùng nổ", trong đó nhóm gỗ và sản phẩm gỗ còn thu thêm cả tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Thị trường sách giàu tiềm năng trên TikTok
Ngành sách trên TikTok Shop đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng quý ổn định ở mức 14-15%, có những phiên live bán sách đạt 2.000 đơn.
Giá vàng nhẫn trong nước suy yếu cùng vàng thế giới
Trong khi vàng miếng SJC giao dịch ổn định 3 phiên liên tiếp thì vàng nhẫn 9999 vẫn liên tục biến động theo cùng chiều với giá vàng thế giới.
PVcomBank lãi 70 tỷ đồng sau 6 tháng
Với khoản lỗ trước thuế hơn 240 tỷ đồng, PVcomBank là ngân hàng đầu tiên thua lỗ trong quý II. Tuy nhiên, tính chung 6 tháng, lợi nhuận ngân hàng này vẫn đạt 70 tỷ đồng, tăng 60%.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ hơn
Người đứng đầu Chính phủ chỉ đạo thời gian tới cần ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.
Tỷ phú keo kiệt nhất thế giới kiếm 1 triệu USD đầu tiên thế nào?
“Chưa đầy 24 tuổi, tôi trở thành thương nhân dầu mỏ độc lập và làm ra 1 triệu USD đầu tiên”, J. Paul Getty kể.
Ngành tuyên giáo - vị trí đặc biệt trong công tác lãnh đạo của Đảng
Theo Trưởng Ban Tuyên giáo TW, ngành tuyên giáo cần tiếp tục chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo, thể hiện tốt vai trò "đi trước, mở đường".
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Sách của TBT là nền tảng xây dựng nhà nước của dân, do dân, vì dân
Tư tưởng của Tổng bí thư về Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam giúp định hướng khoa học, hướng dẫn hành động cho sự phát triển của Đảng và đất nước trong tình hình mới.
Người giàu nhất Trung Quốc có nguy cơ đánh mất vị trí sau gần 3 năm
Theo thống kê của Bloomberg Billionaires Index, ông Zhong Shanshan đã mất 13 tỷ USD kể từ đầu năm 2024 đến nay, với tổng giá trị tài sản còn 54,8 tỷ USD tính đến ngày 22/7.
Chiếc iPhone đột phá của Apple có thể rất đắt
Mẫu iPhone 17 siêu mỏng của năm 2025 có thể đắt nhất, song cấu hình chỉ ngang model tiêu chuẩn.
Dấu ấn Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác tư tưởng của Đảng
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa có bài viết về những dấu ấn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác tư tưởng của Đảng.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Việt Nam cần làm gì để tiến đến đích xanh?
Để đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, ngay từ bây giờ Việt Nam cần khẩn trương giải bài toán chuyển dịch năng lượng và phát triển kinh tế xanh.