Chằng néo để bảo vệ máy bay ở Nội Bài trước bão Yagi
Có 21 máy bay phải chằng néo tại sân bay Nội Bài, trong đó 15 chiếc tại sân đỗ, 6 chiếc được đưa vào hang ga.
37 kết quả phù hợp
Có 21 máy bay phải chằng néo tại sân bay Nội Bài, trong đó 15 chiếc tại sân đỗ, 6 chiếc được đưa vào hang ga.
Theo Nghị định số 23/2024, dự án kinh doanh đặt cược bóng đá quốc tế thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật quản lý ngành, lĩnh vực.
Ngày 26/6, Sở TNMT Bình Định gửi văn bản tới BQLDA Hàng hải (Bộ GTVT) về phương án nhận chìm 3,8 triệu m3 khối vật chất nạo vét từ luồng cảng Quy Nhơn xuống biển.
Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đề nghị thực hiện Chỉ thị 16 tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, sau khi ghi nhận 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 làm việc ở khu công nghiệp.
Sau 2 ngày tàu Vietship 01 bị mắc cạn, lực lượng chức năng sử dụng nhiều phương án tiếp cận tàu gặp nạn để cứu 10 thuyền viên nhưng chưa thành công.
Nếu tàu cứu hộ không tiếp cận được tàu gặp nạn, tỉnh Quảng Trị đề nghị điều động trực thăng cứu 12 thuyền viên.
Bình Định từ chối nhận chìm 300.000 m3 vật chất nạo vét cảng xuống vùng biển Quy Nhơn để tránh nguy cơ ảnh hưởng môi trường, giảm thiểu tác động xấu đến cảnh quan.
Để truy tìm nguyên nhân khai quật tàu cổ đắm ở Dung Quất chỉ thu về phần lớn là mảnh vỡ, các chuyên gia đề xuất giám định vết vỡ mới hay cũ thì sẽ rõ vấn đề.
Xáng cạp hoạt động suốt nhiều tuần thay máy hút cát giải phóng bùn bao phủ bề mặt thân tàu cổ Dung Quất. Công nhân nhặt nhiều mảnh vỡ cổ vật lẫn trong lớp bùn được múc lên sà lan.
Để đẩy nhanh tiến độ khai quật, Bảo tàng Lịch sử quốc gia đề nghị Công ty Hào Hưng thuê xáng cạp thay thế máy hút cát để giải phóng lớp bùn bao phủ bề mặt thân tàu cổ.
Trực tiếp tham gia hút cát khai quật cổ vật, doanh nghiệp Hào Hưng khẳng định việc chi hơn 48 tỷ đồng khai quật tàu cổ Dung Quất chỉ thu về toàn mảnh vỡ là "vô lý".
Chuyên gia nhận định tàu cổ đắm ở Quảng Ngãi bị bê tông tác động khi xây dựng cảng Hào Hưng. Vì thế, hầu hết cổ vật chìm theo tàu không còn nguyên vẹn.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chi hơn 48 tỷ đồng khai quật tàu cổ ở vùng biển Dung Quất (Quảng Ngãi) trong một năm, tuy nhiên hiện vật thu về phần lớn là mảnh vỡ.
Các chuyên gia tính toán nếu các dự án đồng loạt nạo vét tạo độ sâu luồng lạch làm các bến cảng ở khu kinh tế Dung Quất thì có khoảng 27 triệu m3 bùn, cát tại khu vực này.
Các chuyên gia nhận định nếu đưa khu vực nhận chìm 15,4 triệu m3 bùn, cát nạo vét cảng Hòa Phát vào công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh về lâu dài có thể tổn hại di sản.
Bộ Tài nguyên và Môi trường cho phép Tập đoàn thép Hòa Phát nhận chìm gần 15,4 triệu m3 vật chất nạo vét cảng xuống vùng biển Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi).
Năm 2018, có tới 20 sự cố liên quan đến chim va đập được ghi nhận tại các cảng hàng không trên cả nước.
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã từ chối lời đề nghị của doanh nghiệp xin nhận chìm hơn 700.000 m3 bùn thải xuống biển từ dự án nạo vét thi công cảng.
Lần đầu tiên các chuyên gia cùng đội thợ lặn chuyên nghiệp khai quật tàu chìm dưới đáy biển Dung Quất (Quảng Ngãi) theo phương pháp khảo cổ học dưới nước.
Cơ quan chức năng đang tập kết vật tư, thiết bị cùng hàng chục nhà khảo cổ, cán bộ kỹ thuật tham gia khai quật tàu cổ đắm ở vùng biển Dung Quất (Quảng Ngãi).