Nước mắm công nghiệp lấn át nước mắm truyền thống thế nào?
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
56 kết quả phù hợp
Nước mắm công nghiệp lấn át nước mắm truyền thống thế nào?
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Nước mắm bị tố hóa chất, Masan phản pháo
Sau khi có thông tin cho rằng hai nhãn hiệu nước mắm của mình chứa nhiều hóa chất, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những phản bác.
Thủ tướng yêu cầu làm rõ nước mắm công nghiệp có hóa chất
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ phản ánh tình trạng nước mắm công nghiệp có nhiều loại hoá chất đang chi phối thị trường.
Soi chất lượng thật các nhãn nước mắm nổi tiếng tại Việt Nam
94% các gia đình ở Việt Nam đang dùng nước mắm. Nhưng liệu chúng ta đang dùng hương nước mắm hay nước mắm pha chế? Và chúng ta có hiểu tác dụng của các chất dùng để pha chế không?
Phú Quốc đẹp ngỡ ngàng qua góc máy Tâm Bùi
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ, đảo ngọc Phú Quốc mang trong mình vẻ đẹp giản dị, mộc mạc đến không ngờ.
5 điều ít biết về thương hiệu nước mắm nổi tiếng Việt Nam
Quen thuộc trong bữa ăn gia đình nhưng ít ai biết đến 5 điều ấn tượng đằng sau thành công của Nam Ngư, một thương hiệu mang lại niềm tự hào cho người Việt.
Doanh nghiệp quyết tâm chống hàng giả
Kết hợp với các cơ quan chức năng triệt phá các đường dây phi pháp, khiến chúng không còn cơ hội xuất hiện trên thị trường là cách làm của doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả.
Người chở nước mắm giả ngỏ ý hối lộ cảnh sát 100 triệu
Khi cảnh sát bắt quả tang vận chuyển hàng trăm chai nước mắm Nam Ngư giả, Minh đặt vấn đề hối lộ 100 triệu đồng để bỏ qua.
Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Tiền nhân làm thương hiệu nước mắm 100 tuổi ra sao?
Hình ảnh "con voi đỏ" tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, tấm lòng son sắt trước sau như một đã trở thành thương hiệu trường tồn nhất của Việt Nam.
Cha đẻ X-men kể chuyện bán 'con'
Khi ông Phan Quốc Công bán ICP cho Marico, người ta không còn thấy ông trả lời báo chí về các hoạt động của công ty mình.
Hàng tiêu dùng rục rịch tăng giá
Trong vòng một tháng qua, nhiều nhà cung cấp thông báo tăng giá các mặt hàng thực phẩm như: dầu ăn, đường, bánh kẹo (5 - 10%), bơ sữa đông lạnh, nước giải khát (10 - 20%)...
Masan tái cơ cấu nửa truyền thống, nửa 'phiêu lưu'
Rất có thể trong thời gian tới, Masan sẽ chuyển đổi mảng tiêu dùng trên cơ sở tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới mang tên Masan Consumer Holdings (tập đoàn hàng tiêu dùng Masan -...
Nước mắm 5.000 đồng/lít = phẩm màu + chất bảo quản
Nước phẩm màu, hương liệu và chất bảo quản cùng một tỷ lệ rất nhỏ nước mắm cốt pha trộn vào nhau để cho ra một loại “nước mắm hảo hạng” giá chỉ 5000 đồng/ lít.
Đang vào cao điểm tiêu thụ hàng Tết, cả thị trấn Thổ Tang (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) - khu vực buôn bán hàng hóa tổng hợp lớn nhất miền Bắc lúc nào cũng nhộn nhịp như không ngủ.
Vị chủ tịch lạ lùng của Chin-su Foods
Ngoài phát ngôn “lẩm cẩm”, những điều mà ông Nguyễn Đăng Quang tin tưởng và theo đuổi cũng khiến nhiều người khó hiểu.