'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc' nhận nút kim cương
Sau một tháng trở lại hoạt động trên YouTube, Tzuyang khoe thành tích đạt được nút kim cương từ nền tảng.
13 kết quả phù hợp
'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc' nhận nút kim cương
Sau một tháng trở lại hoạt động trên YouTube, Tzuyang khoe thành tích đạt được nút kim cương từ nền tảng.
YouTuber 9X nhận nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung
Nút kim cương cho kênh TonyTV là thành quả của YouTuber 9X với 8 năm theo đuổi đam mê sáng tạo nội dung, từng khởi điểm với thu nhập 2 triệu đồng/năm.
Kênh YouTube của Ronaldo lập kỷ lục
Ronaldo tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục mình tạo lập được bằng cách mở kênh YouTube chính thức.
Sơn Tùng, FAPTV đăng YouTube 10 năm không bằng người làm vài tháng
Cục diện ở mảng YouTuber Việt Nam thay đổi khi nhiều người làm video ngắn nội dung đặc thù, tăng trưởng mạnh về lượng người xem quốc tế.
Wolfoo đánh dấu bước tiến lớn cho phim hoạt hình Việt
Với thành tích ấn tượng 2 tỷ view/tháng trên YouTube, series phim hoạt hình Wolfoo đang từng bước khẳng định vị thế sản phẩm “make in Vietnam” trên trường quốc tế.
Vincom Mega Mall Smart City: Chill mọi nơi, chất chơi từng góc
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
Phim hài Tết tái hiện những xu hướng mạng năm qua
Phim hài ngắn quy tụ nhiều tên tuổi TikToker, tái hiện nhiều trend thú vị được kỳ vọng mang đến tiếng cười sảng khoái dịp cuối năm.
Kênh YouTube có 2 triệu lượt đăng ký dù không đăng video
G-Dragon và một số người nổi tiếng thu hút lượng người đăng ký rất lớn dù đăng tải rất ít video.
Kênh YouTube Thơ Nguyễn thay diễn viên
Thành viên ekip kênh YouTube Thơ Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục hoạt động. Dù vậy, một nhân vật khác sẽ thay thế Thơ Nguyễn trong các video mới.
Vui học các chương trình thiếu nhi do POPS Kids và Samsung sản xuất
Với mục tiêu phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ em Việt, POPS Kids và Samsung hợp tác thực hiện nhiều chương trình vui học bổ ích.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Vì sao giang hồ như Khá Bảnh 'hot' trên YouTube?
Thu nhập khủng, tầm ảnh hưởng rộng lớn cùng nhiều kẽ hở trong chính sách, YouTube đang dung dưỡng cho một thế hệ nhà sáng tạo nội dung "giang hồ Internet".