Phụ nữ Hàn thách thức những chuẩn mực sắc đẹp thái quá
Nhận thấy nỗi ám ảnh vẻ bề ngoài ngày càng tăng, phụ nữ Hàn Quốc đang khởi xướng phong trào cắt tóc ngắn, đập bỏ mỹ phẩm để thay đổi nhận thức về tiêu chuẩn sắc đẹp tại nước này.
761 kết quả phù hợp
Phụ nữ Hàn thách thức những chuẩn mực sắc đẹp thái quá
Nhận thấy nỗi ám ảnh vẻ bề ngoài ngày càng tăng, phụ nữ Hàn Quốc đang khởi xướng phong trào cắt tóc ngắn, đập bỏ mỹ phẩm để thay đổi nhận thức về tiêu chuẩn sắc đẹp tại nước này.
Vì sao du khách Hàn Quốc đổ xô đến Việt Nam?
Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến phổ biến của người Hàn Quốc. Thậm chí, tại một số nơi như Đà Nẵng, du khách xứ sở kim chi đã vượt qua khách Trung Quốc về số lượng.
Các quốc gia thấy cơ hội trong chiến tranh thương mại Mỹ - Trung
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, nhưng các quốc gia khác cũng nhìn thấy cơ hội tiềm năng trong đó.
Nam giới làm đẹp không đồng nghĩa với điệu đà
Với quan niệm dưỡng da là điệu đà, đàn ông Việt bỏ qua nhiều cơ hội. Các nam thần Hàn Quốc là minh chứng cho việc dưỡng da nhưng vẫn nam tính, là thần tượng của phái đẹp.
Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng
Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại của Tập đoàn Amorepacific (Hàn Quốc) sẽ giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin vào dịp cuối năm.
Thương hiệu nước hoa Charme tổ chức dạ tiệc sang trọng cuối năm
Dạ tiệc sang trọng được Charme tổ chức trong không gian ấm cúng với những đóa hoa được bày trí đẹp mắt. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Dưỡng da 10 bước Hàn Quốc liệu có cần thiết?
Phương pháp dưỡng da 10 bước của người Hàn Quốc đã trở thành quy chuẩn cho các tín đồ làm đẹp Á châu học hỏi. Tuy nhiên, bạn khoan hãy áp dụng phương pháp này.
Cuối năm, người Việt chi chục triệu USD mua trái cây ngoại ăn Tết
Nhiều cửa hàng cho hay thời điểm này sức mua trái cây ngoại của người dân đã bắt đầu tăng mạnh. Hàng về liên tục và báo giá dịp Tết tăng cao nhưng vẫn không đủ cung ứng.
Ẩm thực Hàn Quốc và 9 món mê hoặc du khách
Ngoài danh hiệu "thiên đường mỹ phẩm", đất nước Hàn Quốc còn là quê hương của loạt món ăn mang đậm nét truyền thống, bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ.
CEO Think Nature tặng quà trên 2 tỷ đồng cho fan hâm mộ tuyển Việt Nam
Người hâm mộ không cần mua hàng vẫn được tặng bộ mỹ phẩm trị giá hơn một triệu đồng từ thương hiệu Think Nature.
Vì sao Amorepacific vào top 10 thương hiệu làm đẹp đứng đầu thế giới?
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.
BTS giúp kinh tế Hàn Quốc thu về 3,6 tỷ USD
Với vị thế của nhóm nhạc hàng đầu thế giới, 7 thần tượng nhà BTS giúp nền kinh tế Hàn Quốc thu về gần 3,6 tỷ USD trong năm qua, theo số liệu của Viện nghiên cứu Hyundai.
Mặt nạ dưỡng da Kim Jong Un gây tranh cãi ở Hàn Quốc
Hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên xuất hiện trên bao bì sản phẩm mặt nạ dưỡng da cùng dòng chữ "túi mặt nạ bom hạt nhân" làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều tại Hàn Quốc.
BTS và các ngôi sao Kpop đang định hình thời trang toàn cầu
Giới chuyên môn cho rằng các thương hiệu thời trang cao cấp không hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc là một sai lầm.
5 sản phẩm nên mua về làm quà khi đến Hàn Quốc
Thiết bị điện tử, mỹ phẩm, hồng sâm… là những món quà lý tưởng dành cho khách du lịch khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc.
Nội thất Fami trúng thầu nhiều dự án lớn trong nước
Sau thời gian thành công tại nước ngoài, thương hiệu nội thất Fami quay trở lại thị trường trong nước với nhiều dự án lớn.
Thaco nâng cao tự động hóa trong sản xuất
Trước yêu cầu hội nhập và cách mạng 4.0, tự động hóa đang trở thành xu thế tất yếu, Thaco là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất theo hướng này.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Chiến dịch đổi túi nylon lấy eco bag thu hút giới trẻ
Sau lễ hội Play Green, innisfree tiếp tục thực hiện chiến dịch đổi 5 túi nhựa lấy một eco bag, được sự ủng hộ từ đông đảo của giới trẻ Việt.
Nam giới Trung Quốc trang điểm mỗi ngày: Xã hội thời nay đòi hỏi thế
Khi xã hội ngày càng coi trọng vẻ bề ngoài, nhiều chàng trai Trung Quốc đã học cách trang điểm để cải thiện ngoại hình và giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn.