Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng

Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại của Tập đoàn Amorepacific (Hàn Quốc) sẽ giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin vào dịp cuối năm.

Với các sản phẩm chất lượng, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ tiên tiến, cùng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, Tập đoàn Amorepacific đã chinh phục trái tim hàng triệu phụ nữ qua các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như innisfree, Laneige và Sulwhasoo.

Amorepacific là một trong những tập đoàn đi đầu xu hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ châu Á, nổi bật là nhân sâm, trà xanh và các loại thảo dược. Sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và trên thế giới yêu thích Ba thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Sulwhasoo, Laneige, innisfree của Amorepacific đã có những sản phẩm mới được lòng các chị em như cushion (phấn nước), sleeping mask (mặt nạ ngủ), greentea seed serum (tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ hạt trà xanh).

Là tập đoàn mỹ phẩm đứng thứ 7 toàn cầu (dựa trên doanh thu sản phẩm bán ra) theo bảng xếp hạng của Women’s Wear Daily’s Beauty năm 2017, Amorepacific khẳng định vị trí của một "gã khổng lồ" trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Tập đoàn nắm trong tay hơn 20 thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Tại Việt Nam, Laneige, Sulwhasoo, innisfree là 3 thương hiệu được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và ngày càng được yêu thích. Mỗi thương hiệu lại có những nỗ lực riêng trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) của mình để tạo ra các dòng sản phẩm riêng biệt, hướng đến các đối tượng khác nhau.

Amorepacific anh 1
Concentrated Ginseng Renewing Cream EX được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Những nhà sáng tạo của thương hiệu Sulwhasoo đã dành 50 năm để nghiên cứu và tìm thấy hợp chất chống lão hóa có trong rễ và hoa sâm. Cụ thể, Sulwhasoo đã phát triển Bio-conversion, một công nghệ cho phép chuyển đổi saponin nhân sâm thành các hoạt chất chống lão hóa, qua cơ chế tương tác với các enzyme, và cung cấp compound K - hoạt chất chống lão hóa quý giá - đến các lớp sâu hơn của làn da.

Kem Concentrated Ginseng Renewing Cream EX cải tiến đã sử dụng công nghệ này, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và chống lão hóa. Sản phẩm đã giúp Sulwhasoo có mặt trong danh sách sản phẩm chăm sóc da yêu thích của các quý bà và quý cô.

Amorepacific anh 2
Mặt nạ ngủ nổi tiếng của Laneige.

Một nhãn hàng khác của Amorepacific được các bạn trẻ yêu thích là Laneige. Lấy cảm hứng từ yếu tố nước, thương hiệu có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm hiệu quả, chứa các chất làm dịu làn da khi ngủ, giúp da phục hồi sức sống qua đêm. Sản phẩm phù hợp cho các bạn trẻ đã tập trung cả ngày cho công việc và cần chăm sóc hiệu quả, đúng cách cho da mặt.

Mặt nạ ngủ của Laneige luôn được yêu thích với công thức sleepscent và sleep-tox an toàn, mỏng nhẹ, phù hợp với làn da ban đêm, không gây bít lỗ chân lông. Đây là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này, được hàng triệu phụ nữ châu Á sử dụng và thành công tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

Tùy thuộc vào mỗi phân khúc, Tập đoàn Amorepacific có những sáng kiến phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của người dùng. Đối với phân khúc trẻ và mới bắt đầu chăm sóc da mặt, innisfree là lựa chọn phù hợp, kế thừa những thành phần thiên nhiên từ hòn đảo ngọc Jeju như trà xanh hữu cơ và tro núi lửa.

Với giá thành hợp túi tiền và hiệu quả tốt, đây là thương hiệu được giới trẻ Việt yêu thích. Trong đó, Green Tea Seed Serum - tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh hữu cơ Jeju và tinh dầu hạt trà xanh - giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong. Giàu amino acid và khoáng chất giúp chống oxy hóa, trà xanh sẽ cung cấp nước và duy trì độ ẩm lâu dài cho da.

Amorepacific anh 3
innisfree với những nguyên liệu độc đáo từ thiên nhiên.

Thông qua các thương hiệu đặc trưng như Sulwhasoo, Laneige, và innisfree, Tập đoàn Amorepacific muốn truyền tải thông điệp “mang vẻ đẹp châu Á ra thế giới”, với cam kết toàn cầu "A more beautiful world - Vẻ đẹp cho cuộc sống tươi đẹp". Với Amorepacific, một người phụ nữ, con gái “đẹp” không bởi phụ thuộc và đồ đắt tiền hay bề ngoài lộng lẫy. Họ đẹp bởi sự hài hòa và cân bằng giữa thể chất và tinh thần; giữa gia đình và công việc; giữa sự nghiệp và bản thân. Khi thể chất và tâm hồn hòa quyện, người phụ nữ đạt đến vẻ đẹp hoàn thiện.

Tập đoàn Amorepacific là tập đoàn mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc với lịch sử phát triển lâu đời, sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige và innisfree. Là tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, Amorepacific đã tung ra thị trường những sản phẩm tiên phong như phấn nước cushion, tinh chất dưỡng da và mặt nạ ngủ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng toàn cầu.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm