Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu nước hoa Charme tổ chức dạ tiệc sang trọng cuối năm

Dạ tiệc sang trọng được Charme tổ chức trong không gian ấm cúng với những đóa hoa được bày trí đẹp mắt. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Charme anh 1
Tiệc tri ân năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển. Thương hiệu từng bước chuyển mình với những nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm và tạo niềm tin trong khách hàng. Đây cũng là dịp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên cùng xây dựng nên thành công của thương hiệu.
Charme anh 2
Tại buổi lễ, thay mặt cho toàn thể công ty, chị Thu Hường - người sáng lập thương hiệu nước hoa Charme gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo các cấp đã giúp đỡ công ty, các đại lý, nhà phân phối và khách hàng tin tưởng đơn vị. Những điều này góp phần làm nên thành công hôm nay của công ty.
Charme anh 3
Đúng với chủ đề “Dạ tiệc hương thơm diệu kỳ”, khách mời khi vừa đặt chân vào sảnh tiệc có thể cảm nhận được những hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát của những dòng nước hoa Charme. Với hơn 10 ống kính máy quay, 10 phông nền check-in và diện tích sảnh tiệc hơn 3.000 m2, dạ tiệc kỷ niệm 2 năm lần này của Charme được đầu tư hoành tráng như cách thay lời tỏ lòng cảm ơn chân thành, sâu sắc đến khách hàng.
Charme anh 4
Sự kiện lần này được dẫn dắt bởi 2 MC là Trấn Thành và Nam Thư cùng tổng đạo diễn là diễn viên Tiết Cương. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Isaac, Khánh Ngọc, Tăng Phúc, Cao Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Trinh, Lyna Trang, Trương Minh Quốc Thái, Hà Phương Thu, Huỳnh Thanh Tùng (Tùng Haru), Đào Vân Anh... cùng tham gia, khiến không khí sự kiện thêm phần thú vị.
Charme anh 5
Dù tổ chức vào thời điểm cận kề Tết dương lịch, song các đại lý, nhà phân phối và khách mời đều tham gia đông đủ, tạo nên không khí sôi nổi và náo nhiệt. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cầu nối cho các đại lý và nhà phân phối được gặp gỡ, giao lưu và hỗ trợ lẫn nhau để tạo thành hệ thống vững chắc và ngày càng phát triển lớn mạnh.
Charme anh 6
Định hướng phát triển mũi nhọn của công ty hiện nay là đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam nhưng có nguồn nguyên liệu ngoại nhập, từ đó đem lại những sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá thành phải chăng đến người tiêu dùng. Trong sự kiện lần nay, Charme cũng kết hợp ra mắt mỹ phẩm Charme được sản xuất tại Hàn Quốc gồm các sản phẩm dưỡng da sử dụng công nghệ vi điểm nano được chiết xuất từ tế bào thực vật.
Charme anh 7
Thành lập từ năm 2016, sau 2 năm hoạt động, nước hoa Charme phát triển được hệ thống đại lý, khách sỉ lên tới hàng nghìn đơn vị. Bên cạnh đó, thương hiệu này liên tục mở nhiều cửa hàng trưng bày tại các tỉnh thành trên cả nước, giúp mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Công ty Cổ phần Charme Perfume mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng cho mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Charme Perfume

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 1900636638.

Website: www.nuochoacharme.vn; fanpage: Perfume Charme cao cấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm