Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

408 kết quả phù hợp

mỹ bầu cử giữa kỳ

Chien thang giup giai nguy cho ong Biden hinh anh

Chiến thắng giúp giải nguy cho ông Biden

0

Việc đảng Dân chủ tiếp tục nắm quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ được coi là “dây cứu sinh” với Tổng thống Joe Biden và giúp bảo vệ chương trình nghị sự của ông.

Dang Cong hoa da den luc sang trang hinh anh

Đảng Cộng hòa đã đến lúc sang trang

0

Chiến thắng của đảng Dân chủ ở Thượng viện khiến nhiều đảng viên Cộng hòa thất vọng, song một số ý kiến cho rằng đây là cơ hội để họ thoát khỏi “gọng kìm” của ông Trump.

Tong thong Biden lat nguoc tinh the hinh anh

Tổng thống Biden lật ngược tình thế

0

Kết quả bầu cử Thượng viện mang lại lợi thế lớn cho Tổng thống Biden và đảng Dân chủ, bất chấp những dự đoán không hay về tương lai của đảng cầm quyền trong bầu cử giữa kỳ.

'Con song than' DeSantis hinh anh

'Cơn sóng thần' DeSantis

0

Thống đốc bang Florida được xem là người phát triển chủ nghĩa dân túy của ông Trump, nhưng với cách làm việc thấu đáo, cứng rắn và không ồn ào.

Cu soc voi dang Cong hoa hinh anh

Cú sốc với đảng Cộng hòa

0

Những sai lầm trong chiến lược nhân sự, tài trợ và bất đồng trong nội bộ đảng Cộng hòa đã tạo điều kiện cho đảng Dân chủ giữ vững quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ sau bầu cử giữa kỳ.

'Gio doi chieu' o dang Cong hoa hinh anh

'Gió đổi chiều' ở đảng Cộng hòa

0

Chiến thắng của ông Ron DeSantis được nhận định là làm rung chuyển cuộc đua vào Nhà Trắng do vị thống đốc Florida có thể coi đây là bàn đạp để tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Fox News doi giong hinh anh

Fox News đổi giọng

0

Chiến thắng vang dội của Thống đốc Florida Ron DeSantis đã làm lu mờ hình ảnh của ông Donald Trump trên Fox News - một tờ báo nổi tiếng với xu hướng ủng hộ vị cựu tổng thống Mỹ.

Dieu gi cho doi ong Biden hinh anh

Điều gì chờ đợi ông Biden

0

Nhiệm kỳ tổng thống của ông Joe Biden có thể bị ảnh hưởng ngay cả khi đảng Cộng hòa chiếm thế đa số với tỷ lệ sít sao, bất chấp kết quả bầu cử tương đối khả quan của đảng Dân chủ.

Xem thêm