Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

829 kết quả phù hợp

mỹ bình

Gia dau xuong day mot nam hinh anh

Giá dầu xuống đáy một năm

0

Giới quan sát cho rằng một loạt tin xấu đã giáng đòn lên thị trường dầu, bao gồm cảnh báo về suy thoái, mức trần giá bán với dầu Nga, và quyết định không giảm sản lượng của OPEC+.

USD troi sut manh hinh anh

USD trồi sụt mạnh

0

Những bình luận trái chiều của các quan chức Fed khiến chỉ số USD liên tục lên xuống. Nhưng triển vọng kinh tế toàn cầu bấp bênh vẫn hỗ trợ đồng bạc xanh, vốn là một kênh trú ẩn.

USD giam, gia vang tang vot hinh anh

USD giảm, giá vàng tăng vọt

0

Các dữ liệu lạm phát của Mỹ đang tạo sức ép lên đồng USD và hỗ trợ thị trường vàng. Giới đầu tư nghiêng về khả năng Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 12.

USD xuong day 3 thang hinh anh

USD xuống đáy 3 tháng

0

Đồng bạc xanh chịu sức ép lớn từ các dấu hiệu cho thấy Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất. Chỉ số USD rơi xuống mức thấp nhất 3 tháng, trong khi euro đã đắt hơn USD.

Tuan giam manh cua USD hinh anh

Tuần giảm mạnh của USD

0

Lạm phát tại Mỹ hạ nhiệt hơn dự kiến là tin xấu với USD. Nhưng đồng bạc xanh suy yếu đã giúp euro, bảng Anh, chứng khoán Mỹ và vàng hưởng lợi.

Gia Bitcoin bat tang hinh anh

Giá Bitcoin bật tăng

0

Bê bối của FTX tưởng chừng sẽ là khởi đầu cho giai đoạn đen tối của thị trường tiền mã hóa. Nhưng báo cáo lạm phát tháng 10 của Mỹ đã kích hoạt đà phục hồi mạnh mẽ.

Gia Bitcoin roi tu do hinh anh

Giá Bitcoin rơi tự do

0

Công ty của Sam Bankman-Fried - người từng tuyên bố chi 1 tỷ USD để giải cứu thị trường tiền mã hóa - đã suy giảm thanh khoản nghiêm trọng. Điều đó khiến làn sóng bất an lan rộng.

Xem thêm