Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
2.900 kết quả phù hợp
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
'Thay áo mới' cho quả dừa, thầy giáo kiếm tiền triệu mỗi ngày dịp Tết
Những quả dừa được "thay áo mới" bằng những bức tranh thư pháp rất bắt mắt qua bàn tay của thầy giáo hội họa, đã thu hút khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Trà hoa vàng giá 15 triệu đồng/kg làm quà Tết
Đây là loại trà được làm từ cây hoa vàng. Mỗi năm, loại cây này chỉ cho hoa một mùa từ tháng 12 năm trước đến tháng 2 năm sau.
Mua hàng trên Shopee, Lazada lúc này, liệu có kịp nhận trước Tết?
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
FPT Long Châu hợp tác chiến lược với Tập đoàn IHH Healthcare Singapore
Ngày 29/1, FPT Long Châu và Tập đoàn chăm sóc sức khỏe IHH Healthcare vừa ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu đưa y học tiên tiến đến gần hơn với người Việt.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Ngả mũ trước tiền đạo vô danh đang khuynh đảo La Liga
Không phải món hàng nào rẻ cũng đều kém giá trị. Trường hợp của tiền đạo Artem Dovbyk là ví dụ.
Những điều nên tránh khi đến Tokyo
Hãy tránh những điều sau đây để kỳ nghỉ của bạn ở thủ đô đất nước Mặt Trời mọc trọn vẹn và thú vị hơn.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.
Patiwat Khammai được truyền thông Thái Lan đánh giá cao sau màn trình diễn ấn tượng trước Kyrgyzstan hôm 16/1.
Tuyển Thái Lan đảo ngược dự đoán ở Asian Cup 2023
Đội bóng của Masatada Ishii chịu nhiều nghi ngờ trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục tại Qatar diễn ra.
Sàn TMĐT bán quả địa cầu có 'đường lưỡi bò' phi pháp
Quả địa cầu mua từ nền tảng TikTok Shop có chứa hình ảnh đường lưỡi bò cùng các địa danh tự nhận của Trung Quốc, vi phạm chủ quyền Việt Nam.
Đổ xô xem Thái Công livestream bình hoa trăm triệu dù không chốt đơn
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.
'Dọn dẹp' deadline, đặt vé máy bay sớm để có cái Tết thảnh thơi
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều người đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch để có những ngày đầu năm mới thảnh thơi.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Những 'chiến thần' bán hàng giả tại Trung Quốc
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Đằng sau những sản phẩm bán triệu đơn mỗi tháng trên các sàn TMĐT
Trên các sàn TMĐT xuất hiện những món hàng với lượng bán hàng trăm nghìn tới cả triệu đơn vị mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng phần lớn là kết quả của chiêu trò “buff đơn ảo”.
Người bán trên Shopee bị trừ cả tỷ đồng trong đợt càn quét gian lận
Nhiều người bán hàng trên nền tảng Shopee bị cấn trừ số tiền lớn. Sàn thương mại điện tử cho biết đây là các tài khoản đã lạm dụng mã giảm giá để trục lợi.
Nghịch lý voucher của sàn thương mại điện tử
Người bán lợi dụng giai đoạn nền tảng tung ra nhiều mã giảm giá để thu lợi bất chính thông qua các đơn hàng ảo. Do đó, người dùng thật không mấy khi được hưởng ưu đãi của sàn.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.