Điều gì tạo nên thành công cho MV Tết của Rhymastic và Suboi?
Nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem, “Cả ngàn lời chúc” nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực, đa phần khen ngợi thông điệp ý nghĩa và chủ đề khác biệt so với các MV Tết khác.
130 kết quả phù hợp
Điều gì tạo nên thành công cho MV Tết của Rhymastic và Suboi?
Nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem, “Cả ngàn lời chúc” nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực, đa phần khen ngợi thông điệp ý nghĩa và chủ đề khác biệt so với các MV Tết khác.
16 Typh, Thành Draw hưởng ứng trào lưu ‘cất cánh’ lời chúc
Thông điệp “cất cánh” lời chúc bằng hành động cụ thể và lời kêu gọi trồng cây để bảo vệ môi trường, cuộc sống trong MV "Cả ngàn lời chúc" được nhiều nghệ sĩ yêu thích và hưởng ứng.
Rhymastic lần đầu kết hợp cùng Suboi trong MV 'Cả ngàn lời chúc'
MV nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem nhờ hình ảnh mới mẻ so với những MV Tết thường thấy, lyrics ý nghĩa về những lời chúc tốt đẹp, khuyến khích người xem trồng cây dịp đầu năm.
Hậu 'Rap Việt', Rhymastic và Suboi kết hợp sản xuất MV Tết
Mới đây, Rhymastic đã tung ra teaser cho MV mới, hợp tác cùng Suboi với giai điệu và nhiều phân cảnh ấn tượng. MV này được mong đợi sẽ mang đến thông điệp ý nghĩa cho ngày Tết.
Nỗi niềm của những người con xa quê trong MV 'Đi để trở về 5'
Người ta có thể tự hào đi đến cùng trời cuối đất nhưng lại chùng lòng trước câu hỏi “Bao lâu rồi không về nhà?”. Tết cận kề, chúng ta lại càng mong được trở về nhà hơn bao giờ hết.
Tổng kết Tết, xe chuột của Trúc Nhân đã gom được bao nhiêu chuyện cũ?
Hành tẩu giang hồ từ Bắc vào Nam suốt dịp Tết Canh Tý vừa qua, chiếc xe chuột bước ra từ MV “Ai chuyện cũ bán hông?” của Trúc Nhân thu hoạch được không ít chuyện buồn, chuyện cũ.
MV Tết của Dương Triệu Vũ đạt 2,5 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt
Sau hơn một tuần ra mắt, MV “Tết vạn lộc phúc an” của Dương Triệu Vũ cán mốc 2,5 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc mùa Tết được nhiều khán giả yêu thích.
Khám phá 4 kiểu người yêu ‘tuyệt vời nhất đời’
Đời sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không chỉ có một người để cho đi và nhận về yêu thương. Tết đến rồi, cùng dành tặng những người mình yêu thương lời tri ân chân thành nhất.
Video - MV 'Tết vạn lộc phúc an'
Sau hơn một tuần ra mắt, MV “Tết vạn lộc phúc an” của Dương Triệu Vũ cán mốc 2,5 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc mùa Tết được nhiều khán giả yêu thích.
S.T Sơn Thạch nói hộ nỗi lòng giới trẻ qua MV Tết mới 'Lì xì đi'
MV Lì xì đi của S.T Sơn Thạch vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực vì nói lên nỗi lòng giấu kín của các bạn trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về.
Han Sara, Suni Hạ Linh, Lip B 'lăng xê' Tết trong loạt MV đầu năm
Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều sao Việt cũng nô nức tung ra hàng loạt MV đậm chất Tết cổ truyền, với các hình ảnh và hoạt động đặc trưng của năm mới.
Lotte Mart tung video Tết lấy cảm hứng từ truyện cổ tích
Đoạn video Tết với chuỗi câu chuyện cổ tích được remake thành một phiên bản mới lạ, hài hước của Lotte Mart đang nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Sống như ý trong quan niệm của thế hệ 'ông bà anh' và millennials
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Video - Trái tim về nhà (Đức Phúc)
"Trái tim về nhà" - MV Tết đầu tay của Bita’s hợp tác cùng Đức Phúc đang chiếm sóng mạng xã hội, lọt vào top những MV được xem nhiều.
Con gái Phạm Quỳnh Anh đáng yêu trong MV của mẹ
MV “Tết cho mọi nhà” có sự góp mặt của con gái Phạm Quỳnh Anh, mang tinh thần tươi vui, tích cực và những thông điệp ý nghĩa về cộng đồng.
Trúc Nhân rủ fan đi tìm vị Tết nhà trong MV mới
Trúc Nhân đã kết thúc năm 2019 với MV Tết có nội dung gần gũi và cảm động mang tên “Có vị nào hơn vị Tết nhà”, để trải lòng về ý nghĩa của năm mới đối với bản thân.
Trúc Nhân rủ fan đi tìm vị Tết nhà trong MV mới
Trúc Nhân đã kết thúc năm 2019 với MV Tết có nội dung gần gũi và cảm động mang tên “Có vị nào hơn vị Tết nhà”, để trải lòng về ý nghĩa của năm mới đối với bản thân.
MV 'Trái tim về nhà' của Đức Phúc lan tỏa thông điệp Tết khác biệt
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
Video 'Trái tim về nhà' của Đức Phúc
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.