Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Mart tung video Tết lấy cảm hứng từ truyện cổ tích

Đoạn video Tết với chuỗi câu chuyện cổ tích được remake thành một phiên bản mới lạ, hài hước của Lotte Mart đang nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tết là thời điểm vàng để tung những video mang đậm ý nghĩa về tình cảm gia đình. Trên tinh thần đó, Lotte Mart giới thiệu đoạn video Tết gồm chuỗi câu chuyện cổ tích được remake hài hước. Cái kết đầy sáng tạo cùng nét duyên của những diễn viên đã khiến người xem cười “thả ga” dịp cuối năm.

Là thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt suốt 11 năm qua với các khách hàng từ trẻ em đến người lớn tuổi, Lotte Mart quyết định chọn hướng remake những câu chuyện cổ tích là cách phù hợp để mang đến niềm vui cho đa số người xem.

Ý tưởng cho nội dung của video dựa trên ba câu chuyện Sơn Tinh Thủy Tinh - Thạch sùng - Ăn khế trả vàng. Tuy nhiên, cái kết khó đoán với những tình huống trớ trêu chính là điểm nhấn tăng thêm tính sáng tạo và hài hước cho đoạn video, đồng thời vẫn giữ trọn tinh thần truyện cổ tích. Nội dung video ngắn gọn, súc tích, đi vào trọng tâm giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp nhân vật chính muốn truyền tải.

Lotte Mart anh 1

Hình ảnh trong truyện cổ tích Ăn khế trả vàng.

Ngoài ra, bối cảnh chuyện cũng được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo đưa người xem về lại những phân cảnh thời xưa. Không chỉ thu hút với bối cảnh đặc trưng, trang phục của các nhân vật cũng được chăm chút tỉ mỉ, vừa mộc mạc, vừa thể hiện được hơi hướm hiện đại từ màu sắc, chất liệu đến phụ kiện. Có thể nói, trang phục cũng là yếu tố giúp người xem mãn nhãn.

Đây là lần đầu tiên 2 gương mặt gây xôn xao cộng đồng mạng - Duy Khánh và Hữu Đằng - hội ngộ trong một sản phẩm, góp phần lột tả yếu tố hài hước của câu chuyện và nét duyên của nhân vật chính.

Chuỗi video được phát hành trước Tết, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, vui tươi trong không khí rộn ràng chờ đón Tết Canh Tý 2020.

Video - Có Lotte Mart, mọi chuyện sẽ khác Đoạn video Tết với chuỗi câu chuyện cổ tích được remake thành một phiên bản mới lạ, hài hước của Lotte Mart đang nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam (siêu thị Lotte Mart) trực thuộc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của Lotte Mart quận 7, TP.HCM, doanh nghiệp này được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay. Lotte Mart hiện phát triển 14 trung tâm thương mại và siêu thị, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội và Khánh Hòa.

Với mong muốn xây dựng niềm tin và chăm sóc sức khỏe hàng triệu khách hàng tại hệ thống 14 siêu thị trải dài khắp Việt Nam, Lotte Mart luôn mang đến những sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Với mỗi lựa chọn từ khách hàng, Lotte Mart luôn đặt vào sự chăm chút kỹ lưỡng và quy trình kiểm soát chặt chẽ của đội ngũ cộng sự tận tâm, nhằm trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon đậm vị quê nhà.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm