Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
126 kết quả phù hợp
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
DTAP bật mí về MV ‘Mơ là phải mở’
Âm nhạc đối với ba chàng trai DTAP không còn là cuộc dạo chơi. Đó là hành trình vẽ giấc mơ bằng giai điệu, với những gam màu rực rỡ.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
‘Mơ là phải mở’ - MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê
Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi ra mắt MV “Mơ là phải mở" pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc dịp đầu năm.
Job3s.vn tung MV 'Nhà là nơi ta trở về' thu hút đông đảo người xem
Ngày 20/1, nền tảng tuyển dụng job3s.vn cùng 2 ca sĩ trẻ Kuun Đức Nam, Xuân Đức và toàn bộ ê kíp đã chính thức cho ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về”.
Gác lại năm cũ nhiều thử thách, người trẻ tự tin đón 'Tết ấm'
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.
Đông Nhi bắt tay Hiền Thục, Jun Phạm giải mã 'Tết ổn' trong MV mới
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
Người TP.HCM ‘đập đi’ bất ổn để đi tìm cái ổn thực sự ngày Tết
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
'Chất kiêu hãnh' tương đồng giữa HIEUTHUHAI và Vario 160
Không chỉ là người đầu tiên sở hữu chiếc xe Honda Vario 160, HIEUTHUHAI còn là gương mặt đại diện cho “Biệt đội Vario” khẳng định chất kiêu hãnh và bản lĩnh mạnh mẽ.
Người người sẵn sàng cho Tết sớm
Vừa đón Tết Dương lịch, người Việt đã tính tới việc chuẩn bị cho Tết Nguyên đán vì chỉ có hơn hai tuần để chuẩn bị.
Tết bình an không thở than cùng Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Thùy Linh
MV “Đợi chờ đừng cáu” cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt lan tỏa ý nghĩa tích cực dịp đầu xuân năm mới, để ta thêm yêu những phút giây đợi chờ đặc trưng ngày Tết.
Diễn biến vụ tranh chấp ca khúc 'Tết đong đầy' của Kay Trần
Kay Trần biểu diễn ca khúc "Tết đong đầy" ở chương trình phát sóng tối 11/1. Trước đó, anh bị nhạc sĩ Nguyễn Khoa yêu cầu không thể hiện bài hát này.
Lương Bích Hữu: 'Tết giàu là khi cả nhà sum vầy mạnh khỏe bên nhau'
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.
Giải mã 4 chi tiết đắt giá trong MV ‘Cái Tết giàu’
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
'Siêu nhạc hội Tết sum vầy' quy tụ nhiều nghệ sĩ showbiz Việt
Không gian giải trí ngập tràn sắc xuân của “Siêu nhạc hội Tết sum vầy” sẽ diễn ra lúc 20h30 tối 4/1 trên VTV9, Đồng Tháp, Hậu Giang, TodayTV, HTV2, VTC9 và ứng dụng Shopee.
MV ‘Tết có An - nhà có Tết’ và thông điệp suy ngẫm về tình gia đình
Với công thức đặc biệt từ hình ảnh đến âm nhạc, câu chuyện tưởng đã cũ trong phim ca nhạc "Tết có An - nhà có Tết" nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội những ngày cuối năm.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Da LAB hóa thân 'ông tơ' trong MV mới
Chỉn chu, đầu tư trong mỗi sản phẩm, MV “Tết đi lên cùng nhau” của Da LAB tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc dễ thương qua câu chuyện đón Tết Nguyên đán.