Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùng 1 Tết của Thùy Tiên, Tiểu Vy

Dàn người đẹp gồm H'Hen Niê, Tiểu Vy, Khánh Vân, Huỳnh Thanh Thủy đều chọn trang phục áo dài cách tân để diện trong ngày đầu năm Quý Mão.

mung 1 tet anh 1

Hoa hậu Thùy Tiên lựa chọn áo yếm cách tân cho ngày đầu năm Quý Mão. Cuối năm 2022, Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), bắt đầu tập trung hoạt động giải trí trong nước. Thời gian qua, cô thực hiện series thực tế cá nhân, ghi lại hoạt động thường ngày khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Ảnh: Thùy Tiên.


mung 1 tet anh 10

Trên trang cá nhân, Á hậu Thùy Dung và chồng gửi lời chúc Tết may mắn, bình an, sức khỏe đến mọi nhà. Thùy Dung kết hôn vào cuối tháng 12/2022 sau nhiều năm hẹn hò và yêu xa. Cô bày tỏ hạnh phúc khi tìm được bạn đời tâm đầu ý hợp. Ảnh: dacey_huynh.

mung 1 tet anh 11

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đón Tết Nguyên đán ấm cúng tại nhà riêng. Sau khi kết hôn và sinh con, cô tập trung cho gia đình, không tham gia nhiều hoạt động giải trí.

4 cuốn sách nên đọc để hiểu hơn về Tết Nguyên đán

Qua những trang sách, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về hoạt động, phong tục truyền thống cũng như suy nghĩ của người dân về ngày Tết Việt Nam. Trong đó, Tết Việt Nam xưa được PGS Nguyễn Mạnh Hùng (Viện Nghiên cứu Việt Nam học) sưu tầm và lưu giữ trong nhiều năm qua.

Cuốn sách tập hợp bài viết của nhiều học giả như Nguyễn Văn Vĩnh, Phạm Quỳnh, Trần Văn Giáp, Paul Boudet, Jean Marquet, Georges Pisier, Nguyễn Tiến Lãng, Mạnh Quỳnh…


Táo quân 2023 - sâu cay nhưng khó cười

Thực trạng không dám làm gì vì sợ sai, bước tiến bước lùi, chuyển động cho có chuyển động nhưng đứng nguyên của cán bộ được châm biếm trong Táo quân 2023.

Khán giả nhận xét khác nhau về Táo quân 2023

Chương trình kỷ niệm 20 năm Táo quân mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc lẫn lộn. Nhiều người chia sẻ tâm trạng bồi hồi khi được ôn lại kỷ niệm.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm