Hai phân khúc bất động sản ‘âm thầm’ tăng giá ở Hà Nội
Thị trường văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê tại Hà Nội dù cũng chịu tác động của nền kinh tế chung, nhưng giá chào thuê vẫn không ngừng tăng trưởng.
80 kết quả phù hợp
Hai phân khúc bất động sản ‘âm thầm’ tăng giá ở Hà Nội
Thị trường văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê tại Hà Nội dù cũng chịu tác động của nền kinh tế chung, nhưng giá chào thuê vẫn không ngừng tăng trưởng.
Chủ chuỗi trung tâm thương mại Parkson Việt Nam nộp đơn phá sản
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản trước những khó khăn về môi trường kinh doanh.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
9 món quà dành cho người có lối sống xanh
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Mang bất ngờ tới một nửa yêu thương dịp 8/3
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Lạc vào 'thế giới cổ tích' tại Crescent Mall dịp Giáng sinh
Đến hẹn lại lên, trung tâm thương mại Crescent Mall mang không khí Giáng sinh sôi động đến TP.HCM bằng những góc “sống ảo” lung linh khó bỏ lỡ.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom dịp Black Friday
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
5 năm đổi 3 căn bếp để thỏa mãn đam mê nấu nướng
Dành ít nhất 10 tiếng trong bếp mỗi ngày, Thùy Dương chăm chút cho phòng bếp hơn cả phòng ngủ.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
5 món đồ không thể thiếu của Mỹ Anh khi xa nhà
Mỗi khi rời Hà Nội, Mỹ Anh luôn mang theo một mùi hương thân quen, phù hợp với cá tính và những món đồ cần thiết cho việc sáng tác nhạc.
Sắm hàng hiệu giá hời dịp Vincom Red Sale 2022
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
MUJI Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm một năm có mặt tại Hà Nội
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
5 sản phẩm phù hợp cho căn hộ của người nữ độc thân
Những nữ gia chủ độc thân có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây cho căn hộ của mình.
Thương hiệu ngoại săn mặt bằng flagship ở TP.HCM
Nhiều tập đoàn bán lẻ lớn vẫn âm thầm đem thêm thương hiệu quốc tế mới về Việt Nam trong năm nay, với những mặt bằng đầu tiên thường có quy mô lớn, ở trung tâm thành phố.