Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
1.531 kết quả phù hợp
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Ăn diện như một nhà thiết kế thời trang
Không diện đồ ren, lưới, cắt xẻ hay lấp lánh, các nhà thiết kế thời trang thường xuất hiện trước công chúng với trang phục đơn sắc, bạc màu.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Truy tố cựu trung tướng Nguyễn Văn Sơn và 6 cựu sĩ quan cảnh sát biển
VKS xác định ông Sơn chỉ đạo cựu Cục trưởng Cục Kỹ thuật Nguyễn Văn Hưng rút 50 tỷ đồng từ ngân sách để chia cho các thủ trưởng Cảnh sát biển.
Recessionista - những người ăn mặc sành điệu dù không có tiền
Dù không có tiền, các recessionista vẫn có thể lấp đầy tủ quần áo bằng cách trao đổi quần áo với bạn bè, tìm mua đồ hiệu cũ...
Những nhân sự chỉ đón một nửa cái Tết
30 Tết, Hoàng Oanh (26 tuổi, quận 8, TP.HCM) mới đáp xuống sân bay Nội Bài. Cô chỉ có chưa đầy 72 giờ đón Tết bên gia đình, sau đó sẽ trở lại TP.HCM làm việc từ chiều mùng 3.
Những cuốn sách về thời trang bền vững
Nếu bạn quan tâm đến việc môi trường đang bị hủy hoại thế nào, mặt tối của thời trang nhanh ra sao thì đây là những cuốn sách dành cho bạn.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
'Lên đồ' đón Tết cho căn hộ với hoa tươi, câu đối đỏ
Gần Tết Nguyên đán, Thu Trang tân trang căn penthouse với tông màu vàng - cam. Trong khi đó, Hương Vũ chọn cành cây, chim cảnh để không gian thêm sinh động.
Trải nghiệm về đêm độc đáo ở Nhật Bản
Khám phá thành phố Fukuoka (Nhật Bản) sau khi Mặt Trời lặn là một trong những trải nghiệm độc đáo nên thử.
Trải nghiệm mua sắm ‘all-in-one’ tại Thiso Mall Sala
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Phố thời trang ở TP.HCM đông nghịt đến nửa đêm
Ngày 15/1, đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung hàng loạt cửa hàng thời trang tại TP.HCM, đông nghịt người đến mua sắm. Cảnh đông đúc, kẹt xe diễn ra từ sáng đến tối.
Du xuân Quý Mão, lộc Tết gửi trao tại AEON MALL Bình Tân
Đến AEON MALL Bình Tân dịp năm mới, khách hàng được thỏa sức check-in trong không gian ngập sắc xuân, tham gia loạt sự kiện đặc sắc và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Mango trình làng bộ sưu tập đặc biệt đón năm mới
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của thời khắc giao mùa, Mango giới thiệu BST “Lunar new year” với những thiết kế đậm sắc Tết, đánh dấu cho sự khởi đầu đầy hứng khởi và tươi mới.
Làm cả năm vẫn thiếu tiền tiêu Tết
Sau một năm làm việc, khoản tiền tiêu Tết vẫn làm khó nhiều nhân sự trẻ tuổi. Lúc này, tiền tiết kiệm gửi ngân hàng hoặc thẻ tín dụng trở thành "phao cứu sinh".
Hiện tượng 'cơm 2 món' tăng đột biến khắp Hong Kong
Sự gia tăng của quán cơm bình dân gợi nhớ đến những năm 1950, khi các quầy bán đồ ăn ngoài trời đã giúp người nghèo ở Hong Kong tồn tại.
Chuyển Bộ Công an vụ đấu thầu có dấu hiệu vi phạm liên quan Bộ Y tế
Chỉ ra các sai phạm, Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng cho chuyển thông tin sang Bộ Công an để xử lý 3 vụ việc liên quan Bộ Y tế, Viện Pasteur TP.HCM và Công ty Tài Lộc.
Top sai lầm dân văn phòng dễ mắc phải khi sắm Tết
Mua sắm tùy hứng, không lên danh sách cụ thể hay mất nhiều thời gian lựa chọn là những sai lầm dân văn phòng hay mắc phải trong thời điểm cuối năm bận rộn.
Doanh nghiệp tất bật ‘chạy đua’ phục vụ nhu cầu sắm Tết
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Blogger Vi Trần: ‘Sống tối giản để tận hưởng đúng gu mình’
Sự tối giản không khiến cuộc sống Vi Trần trở nên đơn điệu và một màu. Trái lại, content creator cảm thấy được tự do tận hưởng, thay vì mải chạy theo hình mẫu rập khuôn.