Đi vào hoạt động cuối năm 2022, trung tâm thương mại Thiso Mall Sala (TP Thủ Đức, TP.HCM) nhanh chóng trở thành địa chỉ được người tiêu dùng ưa thích khi theo đuổi mô hình "một điểm dừng - nhiều tiện ích". Với quy mô 33.000 m2 gồm một tầng hầm và bốn tầng nổi, Thiso Mall Sala quy hoạch tiện ích tích hợp tại một điểm đến như khu trưng bày triển lãm ôtô, thời trang, làm đẹp, giải trí, ăn uống… |
Thiso Mall Sala tọa lạc cửa ngõ Sala - khu đô thị trẻ với nhu cầu mua sắm, giải trí cao. Từ trung tâm TP.HCM, khách hàng chỉ mất 5-10 phút di chuyển để trải nghiệm dịch vụ đa dạng, cao cấp tại đây. Từ khi đi vào hoạt động, với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, Thiso Mall Sala thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi tuần. Tổng thể thiết kế phía ngoài tòa nhà lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản với bề mặt kính “khổng lồ” ấn tượng. Nhiều người trẻ chọn nơi này làm điểm chụp ảnh, check-in mạng xã hội. |
Ngay mặt ngoài tòa nhà, khách hàng có nhiều lựa chọn thưởng thức đồ uống của thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, Phúc Long, Katinat Saigon Kafe… Mỗi không gian được trang trí theo phong cách riêng với khu vực chỗ ngồi khá rộng rãi, tầm nhìn ra không gian xanh mát của khu đô thị Sala. |
Khách hàng Hoàng Sơn (quận Tân Bình, TP.HCM) đánh giá địa điểm mua sắm mới tọa lạc gần trung tâm thành phố nên tiện cho việc di chuyển. “Không gian ở khu vực này nhìn chung thoáng mát, an ninh và khá yên tĩnh. Sau khi mua sắm ở siêu thị, tôi và đồng nghiệp chọn một quán cà phê vừa trò chuyện, vừa gói quà gửi đến khách hàng dịp Tết Nguyên đán”. |
Bên cạnh thừa hưởng không gian xanh, gần gũi thiên nhiên của khu đô thị Sala, phía trong Thiso Mall Sala cũng được thiết kế theo phong cách đương đại với kiến trúc mở thông tầng, quy mô lớn tạo cảm giác thông thoáng dù đông đúc khách mua sắm. Nhiều nhóm bạn trẻ thích thú check-in cùng bộ sưu tập bearbrick, đang được trưng bày tại đây. |
Thiso Mall Sala thu hút đông đảo khách hàng nhờ hội tụ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ ở các lĩnh vực từ thời trang, gia dụng, công nghệ đến ẩm thực, làm đẹp, vui chơi giải trí trong và ngoài nước. Mua sắm hàng thời trang, bạn có thể ghé Levi's, Valentino Creations, ADLV… Trong khi đó, The Body Shop, Earth Tech là “thiên đường” của tín đồ làm đẹp. Khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu về những mẫu ôtô mới và hiện đại nhất tại khu vực triển lãm của thương hiệu Mazda hay Peugeot. |
Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của các bậc phụ huynh, Thiso Mall Sala hoàn thiện thêm định hướng “all-in-one” qua Kiwooza Planet, Kids Camp - không gian vui chơi dành cho trẻ với đa dạng hoạt động trải nghiệm phù hợp nhiều độ tuổi. Bạn có thể đặt lịch theo giờ hoặc đăng ký lớp vẽ tranh, tạo hình đất nặn kích thích trí sáng tạo, tự do khám phá của bé. |
Nhà hàng tọa lạc tại nhiều vị trí ở các tầng để du khách tiện di chuyển. Chuỗi Pizza 4P’s, Ngõ - Saigon Street Café, Chang Kang Kung, Chilli Thái… phục vụ hương vị ẩm thực đa dạng từ món Việt truyền thống đến Thái, Trung, Hàn… “Do khá gần nhà, cuối tuần, gia đình tôi tranh thủ tham quan không gian mua sắm mới. Ngoài siêu thị, cửa hàng, nơi đây cũng có sân chơi riêng cho trẻ em, khu vực ăn uống phía ngoài nên phù hợp nhu cầu nhiều thế hệ trong gia đình. Sau khi mua sắm, chúng tôi chỉ cần chọn một nhà hàng ở tầng L4 dùng bữa trưa mà không cần di chuyển xa”, chị Ngọc Hạnh (TP Thủ Đức, TP.HCM) kể. |
Điểm nhấn của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala nằm ở siêu thị Emart Sala phong cách đặc trưng Hàn Quốc với sắc vàng nổi bật, thiết kế hiện đại, trẻ trung và đề cao tính tiện dụng. Siêu thị sở hữu diện tích bán hàng hơn 4.000 m2, quy tụ mặt hàng của nhiều thương hiệu uy tín trong nước và các sản phẩm đến từ “xứ sở kim chi” để khách hàng lựa chọn. Với tất cả lợi thế về vị trí, không gian, nhãn hàng, Thiso Mall Sala hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, dành cho khách hàng đa dạng lứa tuổi và nhu cầu. Độc giả có thể theo dõi fanpage chính thức của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala để cập nhập nhanh và sớm nhất những chương trình khuyến mãi, thương hiệu sắp ra mắt. |