Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mango trình làng bộ sưu tập đặc biệt đón năm mới

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của thời khắc giao mùa, Mango giới thiệu BST “Lunar new year” với những thiết kế đậm sắc Tết, đánh dấu cho sự khởi đầu đầy hứng khởi và tươi mới.

Những bông hoa li ti đua nhau khoe sắc trên nền vải mềm mại, thiết kế váy maxi nữ tính hay áo cách điệu trong bộ sưu tập “Lunar new year” sẽ trải ra trước mắt bạn một mùa xuân tươi mới. Tất cả dễ dàng khiến bạn say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Từ những chi tiết hoa văn sống động đến các đường kẻ sọc caro thanh lịch, tất cả được Mango thể hiện tinh tế trên mỗi thiết kế. Trong BST mới, giới mộ điệu có thể cảm nhận “dư vị” cổ điển hòa cùng nét đẹp hiện đại mang đậm phong cách Địa Trung Hải.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn mang đến những bộ trang phục ton-sur-ton với gam màu đỏ đặc trưng của ngày Tết, giúp khơi gợi nét thanh lịch và trẻ trung cho phái đẹp.

Để nhân đôi niềm vui đón năm mới, Mango giới thiệu chương trình dành riêng cho ngày Tết với lì xì lên đến 800.000 đồng khi mua sắm tại cửa hàng. Từ bây giờ, tín đồ thời trang có thể đến Mango để sở hữu các item yêu thích, đồng thời nhận những phần quà giá trị. Bộ sưu tập hiện có mặt tại hệ thống cửa hàng Mango và các kênh online.

Mango là nhãn hiệu thời trang quốc tế từ Tây Ban Nha, chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang, phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. Từ cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thành phố Barcelona năm 1984, đến nay, thương hiệu có mặt ở hơn 109 quốc gia, cán mốc 2.200 cửa hàng.

“Hiện đại - Thành thị - Ứng dụng cao” là tôn chỉ trong thiết kế của Mango. Do đó, không chỉ ghi điểm bởi chất lượng sản phẩm, Mango mang đến khách hàng trang phục có thiết kế hiện đại, năng động, phù hợp nhu cầu hàng ngày nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch và thời trang.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm