Động lực mới đưa thương mại điện tử Việt Nam bùng nổ
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sắp bước vào giai đoạn mới, phát triển bền vững hơn và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế.
377 kết quả phù hợp
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sắp bước vào giai đoạn mới, phát triển bền vững hơn và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế.
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
Tử Cấm Thành là địa danh nổi tiếng khi nhắc đến du lịch Bắc Kinh. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điểm đến thú vị để du khách cảm nhận về thủ đô cổ kính song không kém phần náo nhiệt.
Các quy định về lợi nhuận và tính bền vững (PSR) của Premier League sẽ vẫn có hiệu lực cho mùa giải tới.
Từ vụ nữ sinh 17 tuổi ở Sơn La bỏ nhà đi cùng người lạ nhiều ngày, chuyên gia khuyến cáo các bạn nữ cần cảnh giác với bạn trai quen qua các ứng dụng mạng xã hội.
Đại đô thị Ocean City đang trở thành điểm đến du xuân của người dân khi quy tụ loạt sự kiện độc đáo cùng chuỗi trải nghiệm chưa từng có.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Sau "kiếp nạn" đơn áo dài về trễ, phải cất tủ một năm, Tết năm nay Phan Quỳnh lo đặt hàng sớm, vừa canh được giá hời, vừa chắc chắc đồ về kịp ngày lễ.
Thay vì bay thẳng từ TP.HCM về quê Nghệ An, Hoàng Hạnh sẽ ra Hà Nội, ở nhờ nhà bạn thân và đi chơi trong hai ngày cuối tuần rồi mới về nhà để tiết kiệm chi phí.
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Công ty mẹ của Lazada vừa công bố một cuộc cách mạng lớn trong chiến lược hợp nhất các đơn vị thương mại điện tử nội địa và quốc tế nhằm thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson của Nhật Bản thông báo sẽ cho ra mắt món đồ uống làm từ sốt mayonnaise chỉ với 79 calo vào ngày 26/11.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.