Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
1.374 kết quả phù hợp
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% trong tuần lễ khai trương
Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Hạ Long và Đà Lạt, Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% toàn bộ sản phẩm, đi kèm hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
BenThanh Tourist tung ưu đãi tour du lịch đến xứ Cảng Thơm
Dịp lễ 30/4, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) thực hiện chương trình quảng bá du lịch, giảm giá tour đến xứ Cảng Thơm.
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
ShopVNB mở rộng chuỗi cửa hàng cầu lông tại Thuận An, Bình Dương
Chuỗi hệ thống cửa hàng cầu lông ShopVNB vừa khai trương chi nhánh thứ 55 tại Thuận An, Bình Dương, mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp cho người chơi cầu lông.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Co.opmart tung khuyến mãi 'Mua sắm xanh - Sống an lành' đến hết 5/4
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Một số người có giới hạn chịu đựng hạn chế hơn so với số đông. Họ khó được bạn bè, đồng nghiệp cảm thông, bị cho rằng đang làm quá mọi thứ.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở nhà máy lốp xe ở Mỹ
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Cách tạo doanh thu từ du thuyền hạng sang
Những địa phương Nha Trang, Vũng Tàu... liên tục đón tàu biển đưa hàng nghìn khách quốc tế đến tham quan, mua sắm. Đây là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh du lịch đang phục hồi.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Mang bất ngờ tới một nửa yêu thương dịp 8/3
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Mảnh giấy gây dậy sóng trong cửa hàng ở Nhật
Một mảnh giấy tại cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản đã tạo ra làn sóng tranh luận, khi nhiều người cho rằng thông điệp của nó không mấy thân thiện với khách hàng nước ngoài.