Ngân Khánh chia sẻ cách giữ sức khỏe đón Tết
Năm 2021, Ngân Khánh quyết định thay đổi cách đón Tết: Mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình…
765 kết quả phù hợp
Ngân Khánh chia sẻ cách giữ sức khỏe đón Tết
Năm 2021, Ngân Khánh quyết định thay đổi cách đón Tết: Mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình…
Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Đàm phán với Gojek bế tắc, Grab tìm cách lên sàn tại Mỹ
Nguồn tin Reuters cho biết Grab đang cân nhắc kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Mỹ để huy động ít nhất 2 tỷ USD.
Vì sao Trung Quốc đổ tiền vào phim Hàn?
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Có nên sắm đồ điện máy trước Tết?
Trước Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng điện máy giảm giá nhằm kích cầu. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đồ điện tử chất lượng với giá hợp lý.
Cốc Cốc Mobile tích hợp AI để đề xuất tin tức phù hợp
Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) vào vận hành, Cốc Cốc Đọc tin của Cốc Cốc Mobile có thể chọn lọc những tin tức phù hợp với chủ nhân điện thoại.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Những khoản chi tiêu Tết và nỗi lo tài chính hạn hẹp
Những ngày cuối năm, chủ đề quen thuộc được thảo luận trên khắp mạng xã hội hay cuộc hò hẹn trở lại: Chi tiêu thế nào để tiết kiệm mà vẫn có mâm cơm Tết đủ đầy.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, người Việt chi tiêu thế nào khi Tết đến?
Năm 2020 khép lại, đại dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế lẫn từng cá nhân. Dù vậy, điều này có thể không làm giảm sức mua của người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Đón Tết với chương trình khuyến mãi của thời trang Smax
Không chỉ giới thiệu những mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, thương hiệu thời trang Smax còn mang tới ưu đãi lớn dịp cận Tết để chị em mặc đẹp mà không lo về giá.
Đàm phán với Grab bế tắc, Gojek tính sáp nhập với startup quê nhà
Nguồn tin Bloomberg cho biết do các cuộc đàm phán với Grab đi vào ngõ cụt, Gojek chuyển hướng thương lượng sáp nhập với startup thương mại điện tử PT Tokopedia.
F5 tủ đồ cuối năm cùng Mẹ Cá Boutique
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Internet VN 2020 - 5G, giang hồ mạng, quảng cáo 'ba đời nhận chữa'
5G là điểm sáng về Internet ở Việt Nam trong năm qua. Trong khi các nền tảng lớn vẫn bộc lộ những mặt đen tối, chạy theo lợi nhuận bất chấp ảnh hưởng đến cộng đồng.
Kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Cô gái được ví như búp bê Barbie đời thực
Với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn và luôn xuất hiện một cách lộng lẫy, cầu kỳ, Elizabeth Smith khiến nhiều người liên tưởng đến nàng búp bê nổi tiếng.
Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Thời trang nam Tomstore được lòng giới trẻ Hà thành
Tomstore 97 phố Nhổn là một trong những địa chỉ mua sắm quần áo nam quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Cửa hàng mang đến các mẫu quần áo trẻ trung, năng động cùng giá bán hấp dẫn.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.